Cooking Mama Let's Cook Puzzle cho iOS 1.0.5 Game xếp hình kiểu mới trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Office Create Miễn phí 17 Dung lượng: 52 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Tựa game nấu ăn dễ thương Cooking Mama đã "trở lại với lợi hại hơn xưa" với phiên bản game trí tuệ giải đố Cooking Mama Let's Cook Puzzle for iOS 1.0.5. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là xếp hình theo phong cách match-3 để nấu thành món ăn thơm ngon và phục vụ những thực khách khó tính nhất thế giới.

Game trí tuệ vui cho trẻ emPhong cách xếp hình quen thuộc
Phiên bản mới trong seri Cooking Mama với phong cách xếp hình quen thuộc

Cooking Mama Let's Cook Puzzle là sản phẩm mới của hãng game Office Create - cha đẻ của game mô phỏng Cooking Mama Let's Cook được rất nhiều người chơi nữ và trẻ em trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, lần này bạn sẽ không mất nhiều giờ xây dựng nhà hàng và nấu ăn theo quy trình phức tạp nữa. Thay vào đó, người chơi sẽ sử dụng kỹ năng xếp hình theo phong cách tìm cặp 3 giống nhau để kết hợp các loại nguyên liệu và tạo thành món ăn hấp dẫn. Cách chơi của Cooking Mama Let's Cook Puzzle for iOS khá giống với game đập bóng Dodo Pop hay Diamond Dash - nghĩa là thay vì tráo đổi vị trí của từng cặp ô trong bàn chơi, bạn sẽ chạm vào nhóm từ 3 đơn vị liền kề giống nhau để phá vỡ chúng khỏi màn hình. Điểm đặc biệt là game cho phép kéo các đối tượng tới vị trí bất kỳ để hợp thành nhóm từ 3 đơn vị trở lên trong khi các trò chơi khác không thể làm được điều kỳ diệu này.

Video giới thiệu game xếp hình Cooking Mama Let's Cook Puzzle

Trong Cooking Mama Let's Cook Puzzle, người chơi sẽ đăng nhập tài khoản Facebook, Twitter hoặc Weibo cá nhân để đồng bộ tiến độ chơi giữa các thiết bị và tương tác với bạn bè trên mạng xã hội. Ngoài việc cạnh tranh điểm số và thứ hạng, bạn còn có thể gửi quà cho bạn bè và giúp đỡ nhau trong những level khó.

Cooking Mama Let's Cook Puzzle sở hữu đồ họa phong cách hoạt hình nhiều màu sắc và dễ thương, nhạc nền cũng rất sôi nổi phù hợp với một game xếp hình đơn giản như thế này. Tạo hình của các nhân vật thì không có gì khác với các phiên bản trong seri Cooking Mama - nghĩa là đều mặc đồ đầu bếp rực rỡ và gương mặt luôn tươi cười, vui vẻ. Lần này, vẫn là nhân vật Mama sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt trò chơi. Khi mở game lần đầu, bạn sẽ trải qua một phần hướng dẫn ngắn gọn và dễ hiểu, trong đó Mama sẽ đưa bạn đến với thế giới Cooking Mama dễ thương, làm quen với các loại thực phẩm và công thức nấu ăn gia truyền của đầu bếp đại tài.

Tìm cặp 3 giống nhauGiới hạn thời gian mỗi level
Xếp hình phong cách match-3 trong vòng 60 giây

Trong vai đầu bếp mới vào nghề, người chơi Cooking Mama Let's Cook Puzzle for iOS sẽ phải nấu những món ăn lừng danh thế giới và tất nhiên Mama sẽ giúp bạn khi cần. Nhưng trước tiên, để có thể nấu ăn ngon trong Cooking Mama Let's Cook Puzzle, bạn cần mở một cửa hàng nho nhỏ. Các nhân vật hoạt hình trong game không chỉ mang đến cho bạn những món quà bất ngờ mà quan trọng hơn là họ sẽ giúp bạn nấu nhiều món ăn truyền thống khác.

Trong thế giới của các món ăn thơm ngon và bổ dưỡng, có rất nhiều vị khách đói bụng đang chờ bạn bầy tiệc và thiết đãi họ chu đáo. Cooking Mama Let's Cook Puzzle là một game trí tuệ đơn giản, dễ chơi và vui nhộn. Ở những level đầu, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi kết nối các đối tượng cùng loại thành các nhóm liền kề, sau đó sử dụng thao tác một chạm để phá vỡ chúng và tạo nên một món ăn mới!

Luật chơi trong Cooking Mama Let's Cook Puzzle khá đơn giản. Người chơi sẽ kết nối từ 3 Foo-Don (nhân vật trong game dưới hình hài của các loại thực phẩm), khi chúng được đặt liền kề nhau, hãy chạm để tạo thành một món ăn mới. Sử dụng thao tác chạm giữ vào Foo-Don để chúng dính chặt vào nhau và tạo thành Foo-Don Jumbo đặc biệt. Càng phá vỡ được những nhóm Foo-Don đông đảo thì điểm số bạn đạt được càng cao.

Xây dựng nhà hàngNối hình để nấu ăn
Luật chơi đơn giản và đặc biệt gây nghiện

Mỗi bàn chơi, bạn chỉ có đúng 60 giây để xếp hình và hoàn thành nhiệm vụ, giúp Foo-Don lên cấp và mang về nhiều phần thưởng thú vị. Cooking Mama Let's Cook Puzzle là tựa game giải đố không khó nhưng đòi hỏi người chơi phải thật nhanh tay nhanh mắt, thao tác chính xác và thông minh để xếp hình hiệu quả hơn.

Các loại rau củ quả hay thực phẩm tươi sống trong Cooking Mama Let's Cook Puzzle for iOS đều xuất hiện với hình dạng hài hước và đáng yêu, nhưng nhược điểm của nó là khá rối mắt. Bù lại, chúng có khả năng di chuyển linh hoạt trên bàn chơi, bạn chỉ cần kéo ngón tay là đối tượng sẽ di chuyển đến đúng vị trí mong muốn để kết hợp cùng các item khác và tạo thành combo ăn điểm.

Mỗi level trong game sẽ có tên gọi riêng, chẳng hạn như level 1 mang tên Italian Restaurant. Theo thời gian, Papa và các vị khách đặc biệt sẽ xuất hiện để thưởng thức đồ ăn của bạn. Game cũng chứa nhiều sự kiện vui nhộn, người chơi không nên bỏ qua cơ hội này nếu muốn nhận những phần thưởng giá trị mà trong game không có.

Tận dụng bổ trợThống kê cấp độ
Lên cấp cho các nhân vật Foo-Don và phát triển nhà hàng

Cooking Mama Let's Cook Puzzle cho iOS tạo ra một trải nghiệm chơi game xếp hình mới lạ trong dòng game trí tuệ nói chung và seri Cooking Mama nói riêng. Vẫn giữ nguyên được những thế mạnh trong seri game này như đồ họa đẹp, âm nhạc hay, tạo hình nhân vật dễ thương và tái hiện chân thực thế giới ẩm thực hấp dẫn, Cooking Mama Let's Cook Puzzle còn mang đến cho người chơi những giờ giải trí thú vị với phong cách xếp hình kiểu mới - linh hoạt và độc đáo hơn. Số lượng gói IAP mất phí trong game cũng giảm đi và giá khá rẻ, thậm chí cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc chơi game - bạn có thể trải nghiệm miễn phí mà không cần mua chúng. Tiếc rằng phần giới thiệu game hơi dài dòng và một số chi tiết thừa thãi gây khó chịu cho người chơi, đặc biệt là đối với trẻ em. Hiện đã có phiên bản tiếng Việt để người chơi thỏa sức khám phá!

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Philippine, Pháp, Đức, Ý, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Nga, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm