Crowd VS Traffic cho iOS 17 Game đám đông qua đường hài hước

Tải về

3 (1) Loop Games Miễn phí 06 Dung lượng: 265,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Nhiệm vụ của bạn trong Crowd VS Traffic là giúp một đám đông băng qua đường quốc lộ rộng có mật độ giao thông đông đúc, xe cộ qua lại nhộn nhịp.

Giúp đám đông qua đường trong game Crowd VS Traffic

Có cách chơi gần giống game Đưa gà qua đường Crossy Road, tuy nhiên, lần này bạn sẽ phải giúp một đám đông từ vài cho đến vài chục người băng qua đường. Hãy di chuyển thật cẩn thận trên con đường đông đúc, tấp nập xe cộ qua lại và đừng để xảy ra tai nạn.

Tải game Crowd VS Traffic cho iOS

Nói thì dễ nhưng việc sang đường trong Crowd VS Traffic giống như một cuộc chiến sinh tử. Ban đầu, để người chơi làm quen, bạn sẽ nhận nhiệm vụ đưa một người băng qua con đường nhỏ hẹp chỉ có 2-3 làn xe, các phương tiện đi lại thưa thớt và di chuyển chậm rãi, từ tốn. Tất cả những gì bạn phải làm là chạm tay vào màn hình để nhân vật di chuyển, thả tay thì họ dừng lại.

Trong quá trình sang đường, bạn tranh thủ thu thập búa để có thêm mạng sống hoặc nhặt các viên kim cương nằm rải rác để đổi trang phục mới cho nhân vật.

Tuy nhiên, ngay khi gamer đã quen với cách chơi, bạn sẽ đối mặt với những thách thức khó khăn hơn. Người chơi sẽ phải dẫn một nhóm từ vài người lên tới vài chục người băng qua một con đường lớn có đến hàng chục làn xe. Vì số lượng người đông nên họ đứng trải dài thành nhiều hàng. Do đó, việc đưa được tất cả sang đường mà không ai bị đâm xe là điều rất khó.

Nếu chẳng may gặp tai nạn và đám đông của bạn mất đi một vài người, không sao hết! Người chơi chỉ cần đưa được ít nhất 1 người sang đường là hoàn thành level. Tất nhiên, càng nhiều người sang được đường thì họ càng giúp bạn nhặt được nhiều kim cương hơn.

Cố gắng đừng để xảy ra tai nạn giao thông

Cái khó của game Crowd VS Traffic là game chơi theo chiều dọc màn hình. Chính vì thế, bạn rất khó quan sát những xe từ xa lao tới. Trong khi đó, các phương tiện như xe tải, xe con, container, tàu điện, xe buýt... di chuyển với tốc độ chóng mặt khiến bạn dù nhìn thấy cũng không kịp trở tay. Bí quyết nhỏ là bạn hãy cố gắng để nhóm người dừng lại ở vạch phân cách làn đường thì sẽ ít gặp rủi ro tai nạn giao thông hơn.

Với số kim cương thu thập được từ quá trình sang đường, người chơi có thể mở khóa cho các nhân vật của mình diện mạo mới độc đáo hơn, ví dụ như batman, người máy...

Ngoài lối chơi hay, gây nghiện và thiết kế đẹp, điểm trừ của Crowd VS Traffic là có quá nhiều quảng cáo làm phiền người chơi. Để hạn chế điều này thì bạn nhớ tắt mạng khi trải nghiệm game nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 265,6 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crowd VS Traffic

Liên quan, thay thế