CSS3 Menu 5.3 Thiết kế menu website di động

Tải về

3 (1) CSS3 Menu Miễn phí 317 Dung lượng: 33,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

CSS3 Menu là ứng dụng thiết kế các menu web di động thân thiện, đẹp, chuyên nghiệp và trực quan, chỉ trong vài phút bằng cách sử dụng CSS3.

Các thiết bị di động luôn được cải tiến, nâng cấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Những tính năng mới liên tục được bổ sung, những tính năng cũ thì được cải tiến theo từng ngày. Một trong những tính năng không thể thiếu của những chiếc điện thoại thông minh đó là lướt web và người dùng cũng mong muốn được duyệt web trên dế yêu với những website đẹp và thân thiện hơn. Những website dành cho điện thoại di động không chỉ cần nhẹ, đầy đủ nội dung mà ngày càng phải cải thiện về giao diện để thu hút người dùng, cũng như thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Menu là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giao diện và mức độ thân thiện của website. Do đó những người thiết kế website cũng ngày càng dành nhiều sự quan tâm hơn cho yếu tố này. Với CSS3 Menu việc tạo ra những menu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên khá đơn giản, bạn thậm chí chỉ mất vài phút để thực hiện.

CSS3 Menu

Giao diện phần mềm thiết kế menu CSS3 Menu

CSS3 đang thay đổi cách thức xây dựng website. Mặc dù một số người còn miễn cưỡng khi sử dụng CSS3 do thiếu sự hỗ trợ từ một vài trình duyệt. Tuy nhiên, có nhiều người đã mạnh dạn thử những tính năng mới với những công cụ tuyệt vời.

Bạn sẽ không phải dựa nhiều vào JavaScript và hình ảnh để tạo ra các yếu tố website đẹp nữa. Những nút bấm, trình đơn điều hướng thật cool, không hình ảnh, không JavaScript và được tạo ra bởi việc sử dụng hiệu quả các thuộc tính border-radius và hiệu ứng mới của CSS3. CSS3 Menu làm việc hoàn hảo với Firefox, Opera, ChromeSafari. Các menu thả xuống cũng làm việc với các trình duyệt không tương thích với CSS3 như IE7+, nhưng các bo góc và đổ bóng sẽ không xuất hiện. CSS3 đang hứa hẹn một ngày nào đó có thể thay thế tất cả thủ thuật hiệu ứng jQuery trên các trang web.

CSS3 Menu

Một số mẫu menu của phần mềm thiết kế menu web di động CSS3 Menu

Các tính năng cơ bản của phần mềm thiết kế menu website di động CSS3 Menu

  • Giao diện người dùng rõ ràng, trực quan: Giao diện của CSS3 Menu khá thân thiện, giúp bạn có thể thêm nhiều đối tượng menu như bạn muốn, và chọn một trong số rất nhiều các mẫu, các icon được ứng dụng cung cấp. CSS3 Menu giúp tạo ra các menu mà không cần những đoạn code tay phức tạp. Sử dụng cửa sổ xem trước để xem thiết kế menu khi chỉnh sửa để tùy biến cho phù hợp.
  • Không cần thiết phải sử dụng JavaScript: Các công việc trong các trình duyệt ở chế độ tắt JavaScript hoặc không dùng JavaScript được hỗ trợ đầy đủ.
  • Menu thuận tiện: Menu thả xuống mượt mà trong môi trường xem.
  • Engine tìm kiếm thân thiện: Các menu của CSS3 Menu thân thiện với các công cụ tìm kiếm, và các trình duyệt chỉ hiển thị chữ (text-only browsers).
  • Hỗ trợ các trình duyệt: CSS3 Menu hỗ trợ tất cả các trình duyệt hiện đại, ngoại trừ IE6 chỉ có thể truy cập menu ở cấp cao nhất.
  • Thiết bị hỗ trợ: Tương thích với tất cả các thiết bị hiện đại (iPhone, iPad, Android, BlackBerry, Windows Phone).
  • Các thiết kế sử dụng CSS 100%: Menu của bạn chỉ dựa trên danh sách liên kết HTML (cấu trúc UL/LI) và CSS. Những tham số không sử dụng CSS sẽ không được sử dụng.
  • Những thuộc tính CSS3 tuyệt vời: Menu đa cấp thả xuống được tạo bằng cách sử dụng thuộc tính bo góc của CSS3, đổ bóng hộp và đổ bóng chữ. Làm mờ, hình nền, phông chữ màu, linear gradient và radial CSS3 gradient cũng được hỗ trợ. CSS3 chỉ có hiệu ứng cho sự xuất hiện thả xuống, Fade, Slide, v.v...
  • Mega Menu với nhiều cột menu con: Tạo Mega Menu với các menu con nhiều cột, chỉ định số lượng hàng bạn muốn có.
  • Kích thước nhỏ: CSS3 Menu tải các menu ngay lập tức mà không sử dụng các tập tin bổ sung.

CSS3 Menu

Menu được thiết kế bởi CSS3 Menu co giãn tương ứng với sự co giãn của website

Đối với mỗi mục menu, bạn có thể chỉnh sửa chữ, liên kết, mục tiêu, gợi ý, và biểu tượng. Với menu chính và menu con, ứng dụng cho phép chọn phông chữ, màu nền, kiểu font, bán kính menu và kích thước cũng như cấu hình các thiết lập khác.

Hơn nữa, dự án của bạn có thể được lưu vào tập tin để sửa đổi thêm, xuất bản như một file HTML hoặc chèn vào trang HTML, HTM hiện tại.

CSS3 Menu cần một lượng tài nguyên hệ thống thấp hoặc trung bình, có thời gian phản hồi tốt và bao gồm các tài liệu hỗ trợ cho người sử dụng không chuyên hoặc không có nhiều kinh nghiệm thiết kế web.

CSS3 Menu

Một menu đơn giản được tạo bởi CSS3 Menu trong chưa đầy một phút

Những tính năng kể trên được hỗ trợ đầy đủ cho phiên bản mất phí. Trong phiên bản miễn phí bạn chỉ có thể sử dụng một số tính năng tạo menu cơ bản.

Tóm lại, CSS3 Menu cung cấp cho người dùng một giải pháp đơn giản để nhanh chóng tạo các menu CSS3 ấn tượng và chuyên nghiệp cho trang web di động của mình. Nó cũng mang đến cho bạn sự tùy biến hoàn toàn để tạo được những menu ưng ý nhất.

Hướng dẫn sử dụng CSS3 Menu cơ bản

Bước 1: Click vào Tải về, download CSS3 Menu phù hợp với hệ điều hành của máy tính.

Bước 2: Giải nén, nhấp đúp vào file thực thi để cài đặt.

Bước 3: Click vào dấu + để thêm, chọn dấu - để xóa.

CSS3 Menu

Các tùy chọn của CSS3 Menu được cung cấp trên một cửa sổ duy nhất

Bước 4: Chọn biểu tượng giữa dấu + và - để thêm menu con.

Sau đó bạn nhấp vào mục menu muốn chỉnh sửa để thay đổi chữ trên menu, chèn link, chọn target, font chữ, màu chữ, màu nền, màu viền, kích thước.

Bước 5: Chọn mẫu bằng cách nhấp đúp chuột vào mẫu.

Bước 6: Lưu dự án để chỉnh sửa sau hoặc chọn Publish để lưu menu như một trang HTML.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,4 MB
  • Lượt xem: 542
  • Lượt tải: 317
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm