Cục Cảnh sát giao thông Tra cứu thông tin vi phạm giao thông

Truy cập

4,5 (2) Bộ Công an Miễn phí 394 Ngày:

Cục Cảnh sát giao thông là một bộ phận thuộc lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Tại website chính thức của Cục Cảnh sát giao thông người dân sẽ có những thông tin chính xác liên quan đến các vấn đề an toàn giao thông toàn quốc.

Tra cứu vi phạm giao thông qua hình ảnh
Tra cứu vi phạm giao thông qua hình ảnh

Hiện nay trên trang web của Cục Cảnh sát giao thông đã cho phép người dân tra cứu vi phạm giao thông bằng hình ảnh. Theo đó các các nhân sử dụng xe cơ giới như xe máy, xe đạp điện, xe ô tô có thể tự tra cứu vi phạm của mình. Kết quả trả về sẽ có hình ảnh cùng thông tin chính xác mọi người biết được phương tiện của mình đã vi phạm và bị phạt nguội.

Tình hình giao thông Việt Nam hiện nay còn rất nhiều bất cập, cũng chính vì thế có nhiều thành phần tung ra các tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng đến hình ảnh của các chiến sĩ cảnh sát. Các thông tin xuất hiện trên website của Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An sẽ là cầu nối giữa đơn vị với người dân cả nước.

Cục cảnh sát giao thông
Cục cảnh sát giao thông

Cục Cảnh sát giao thông có nhiệm vụ giúp Bộ trưởng Bộ Công an tham mưu với Đảng, Nhà nước các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật về bảo vệ trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa. Bên cạnh đó sẽ thực hiên các chức năng quản lý các vấn đề giao thông có liên quan. Website Cục Cảnh sát giao thông sẽ thường xuyên cập nhật thông tư, nghị định mới nhất để người dân cả nước nắm bắt và chấp hành.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.152
  • Lượt tải: 394
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm