Deadpool & Wolverine Deadpool 3 chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 1.449 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 26/07/2024 Đạo diễn: Shawn Levy

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Deadpool & Wolverine hay Deadpool 3bộ phim siêu anh hùng Mỹ dựa trên bộ truyện tranh Marvel, với cặp đôi nhân vật Deadpool và Wolverine. Phim Deadpool và Wolverine ra mắt khán giả từ ngày 26/7/2024.

Deadpool 3 (2024) là sản phẩm hợp tác giữa Marvel Studios, Maximum Effort và 21 Laps Entertainment; phim do Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối toàn cầu. Đây là bộ phim thứ 34 trong Marvel Cinematic Universe (MCU), nối tiếp câu chuyện từ Deadpool (2016)Deadpool 2 (2018). Đảm nhận vai Deadpool và Wolverine lần lượt là 2 ngôi sao Ryan Reynolds và Hugh Jackman, cùng với Emma Corrin và Matthew Macfadyen. Trong phần 3 này, tổ chức Time Variance Authority (TVA) kéo Deadpool khỏi cuộc sống buồn tẻ của anh cùng nhiệm vụ mới, hợp tác với Wolverine để thay đổi lịch sử MCU một lần và mãi mãi.

Nội dung phim Deadpool & Wolverine

6 năm sau các sự kiện trong Deadpool 2 (2018), Wade Wilson quay trở lại cuộc sống bình lặng và không còn là lính đánh thuê Deadpool nữa. Cho đến khi Time Variance Authority (TVA) kéo anh vào nhiệm vụ mới. Khi vũ trụ quê nhà phải đối mặt với những mối đe dọa mới, Wilson bất đắc dĩ phải tham gia cùng người sói Wolverine trong nhiệm vụ thay đổi lịch sử của MCU.

Ngoài phiên bản 2D thông thường, khán giả yêu thích Deadpool 3 có thể thưởng thức bộ phim với các định dạng chất lượng cao như IMAX, RealD 3D, Dolby Cinema, 4DX, Cinemark XD… Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong MCU bị xếp hạng R - dành cho khán giả trên 17 tuổi.

Trailer phim Deadpool và Wolverine

Thông tin thêm phim Deadpool 3 (2024)

Thời lượng:127 phút
Diễn viên:Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin, Matthew Macfadyen
Nhà sản xuất:Kevin Feige, Ryan Reynolds, Shawn Levy, Lauren Shuler Donner
Đạo diễn:Shawn Levy
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim

Deadpool bắt tay cùng Wolverine trong nhiệm vụ mới làm thay đổi lịch sử MCU
Deadpool bắt tay cùng Wolverine trong nhiệm vụ mới làm thay đổi lịch sử MCU
Ryan Reynolds và Hugh Jackman đảm nhận 2 vai chính Deadpool và Wolverine
Ryan Reynolds và Hugh Jackman đảm nhận 2 vai chính Deadpool và Wolverine
Deadpool 3 là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ hài hước và thú vị
Deadpool 3 là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ hài hước và thú vị
  • 3.043 lượt xem
Link xem Deadpool & Wolverine
Tìm thêm: Deadpool Wolverine