Danh sách của Schindler’s Schindler’s List (năm 1993)

10/10 (1) Lượt xem: 137 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 12 năm 1993 Đạo diễn: Steven Spielberg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Danh sách của Schindler’s (Schindler’s List) là phim tâm lý chính kịch cổ trang sử thi của Mỹ phát hành năm 1993. Phim Danh sách của Schindler’s dựa theo cuốn tiểu thuyết Schindler's Ark của Thomas Keneally - một tiểu thuyết gia người Úc. Phim được đạo diễn bởi Steven Spielberg và có sự tham gia của các diễn viên: Liam Neeson, Ben Kingsley, Ralph Fiennes, Caroline Goodall, Jonathan Sagalle, Embeth Davidtz, Malgoscha Gebel, Shmulik Levy, Mark Ivanir, Béatrice Macola.

Danh sách của Schindler’s là câu chuyện mạnh mẽ với những bài học về lòng can đảm và đức tin truyền cảm hứng cho các thế hệ, chính vì vậy nó mang một ý nghĩa lịch sử lớn lao. Bộ phim mang về 7 tượng vàng Oscar danh giá cùng nhiều giải thưởng khác (trong đó có bảy giải BAFTA và ba giải Quả cầu vàng). Ngoài ra phim được Viện hàn lâm điện ảnh Hoa Kỳ bình chọn đứng thứ 8 trong danh sách 100 phim Mỹ hay nhất mọi thời đại và được bảo tồn tại Viện lưu trữ phim Quốc gia Hoa Kỳ.

Câu chuyện về Oskar Schindler bí ẩn, người đã cứu sống hơn 1.100 người Do Thái trong Holocaust. Oskar Schindler - một doanh nhân người Đức đã cứu sống hơn một nghìn người, trong đó phần lớn là người Do Thái gốc Ba Lan tị nạn trong thời kỳ phát xít Đức tàn sát người Do Thái bằng cách thuê họ vào làm trong các nhà máy của ông. Oskar Schindler đã tạo nên sự khác biệt và nổi bật đầy ý nghĩa trong những chương đen tối nhất trong lịch sử loài người.

Trailer phim Danh sách của Schindler’s - Schindler’s List

Thông tin thêm phim Danh sách của Schindler’s

Thời lượng:195 phút
Diễn viên:Liam Neeson, Ben Kingsley, Ralph Fiennes, Caroline Goodall, Jonathan Sagalle, Embeth Davidtz, Malgoscha Gebel, Shmulik Levy, Mark Ivanir, Béatrice Macola
Nhà sản xuất:Steven Spielberg, Gerald R. Molen, Branko Lustig
Đạo diễn:Steven Spielberg
Năm phát hành:Tháng 12 năm 1993

Một số Poster, hình ảnh phim Schindler’s List

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 625 lượt xem
Link xem Danh sách của Schindler’s
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: