Cursor Commander 1.0.0.0 Phần mềm tùy biến trỏ chuột Windows

Tải về

5 (1) Winaero Miễn phí 1.334 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Cursor Commander là phần mềm tùy biến trỏ chuột Windows, nằm trong bộ công cụ tùy biến Windows. Phần mềm sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho trỏ chuột của bạn.

Phần mềm tùy biến trỏ chuột Windows
Giao diện phần mềm tùy biến trỏ chuột Cursor Commander

Nếu là người dùng Windows và không ngừng tìm kiếm những công cụ tùy biến, thay đổi giao diện Windows thì chắc chắn Cursor Commander sẽ là phần mềm bạn cần đến. Bạn đã có thể thay đổi khá nhiều yếu tố của Windows, từ giao diện màn hình Start Screen cho tới các biểu tượng ứng dụng, và sẽ là 1 thiếu sót nếu không nhắc tới 1 chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng - trỏ chuột.

Cursor Commander là phần mềm tùy biến trỏ chuột Windows hoàn toàn miễn phí, giúp bạn hô biến hình ảnh trỏ chuột quen thuộc thành những hình ảnh mới lạ hấp dẫn khác.

Giới thiệu công cụ tùy biến trỏ chuột Windows Cursor Commander

Cursor Commander mang đến chỉ 1 tính năng đơn giản là thay đổi giao diện trỏ chuột Windows. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể thay đổi hình ảnh trỏ chuột chỉ với 1 cú click chuột. Đây sẽ là phần mềm thay thế tuyệt vời cho mục cài đặt Mouse trong Control Panel. Với Cursor Commander, bạn có 2 cách để thay đổi trỏ chuột, 1 là sử dụng danh mục trỏ chuột trong giao diện, 2 là sử dụng file trỏ chuột bên ngoài.

Cursor Commander mang đến 1 danh mục các gói trỏ chuột có sẵn ở bên phải giao diện. Click vào 1 gói, bạn sẽ thấy 1 danh sách trỏ chuột nằm trong gói đó. Click chuột phải vào gói, bạn sẽ thấy mục Save for sharing, mang đến tính năng lưu lại để chia sẻ hoặc xóa gói trỏ chuột bằng cách chọn Delete. Nếu muốn sử dụng, chỉ cần click vào Use these cursors nằm bên trái giao diện. Trong danh mục các hình ảnh trỏ chuột nằm trong gói, click chọn 1 hình ảnh bạn muốn dùng và chọn Save để lưu lại.

Thay đổi trỏ chuột nhanh chóng
Thay đổi trỏ chuột nhanh chóng bằng cách lựa chọn danh mục trỏ chuột của phần mềm

Bên cạnh danh mục trỏ chuột ban đầu, bạn có thể tải thêm trỏ chuột khi click vào Get more cursors. Phần mềm sau đó sẽ mở ra 1 danh mục các gói trỏ chuột khác cho bạn tải về. File tải về sẽ có đuôi .cursorpack. Để sử dụng các gói trỏ chuột này, bạn chỉ cần giải nén file tải, chọn Load CursorPack file và chọn file vừa tải về rồi chọn Use these cursors là được.

Tải file ngoài để thêm vào danh mục
Tải và sử dụng file trỏ chuột từ bên ngoài

Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh của trỏ chuột hoặc chọn xuất trỏ chuột dưới dạng file .cursorpack để chia sẻ với người dùng khác. Cursor Commander là phần mềm hoàn toàn miễn phí, hoạt động trên mọi phiên bản hệ điều hành Windows với .NET Framework 3.0 trở lên.

Nếu đã thay đổi ít nhiều giao diện Windows thì đừng bỏ lỡ cơ hội thay đổi trỏ chuột Windows với Cursor Commander. Chỉ vài cú click chuột đã mang lại cho bạn hình ảnh hoàn toàn mới cho trỏ chuột của mình rồi.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 1.726
  • Lượt tải: 1.334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm