Golden Spatula cho Android Đăng ký trước Game chiến thuật là phụ bản của Đấu Trường Chân Lý

Tải về

3 (1) Riot Games Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: Android

Riot Games hiện đã mở đăng ký trước cho game chiến thuật chiến đấu tự động mới nhất Golden Spatula dành cho thiết bị di động ở một vài quốc gia khu vực Đông Nam Á (SEA) gồm Malaysia, Thái Lan và Singapore.

Golden Spatula là phiên bản phụ của TeamFight Tactics (TFT - Đấu trường Chân Lý)
Golden Spatula là phiên bản phụ của TeamFight Tactics (TFT - Đấu trường Chân Lý)

Tập hợp đội hình các nhà vô địch LOL và giành chiến thắng trong Golden Spatula

Golden Spatula là phiên bản phụ của TeamFight Tactics (TFT - Đấu trường Chân Lý) - vốn là phiên bản phụ của League of Legends (LOL - Liên Minh Huyền Thoại). Trò chơi này sẽ có các nhân vật biểu tượng từ League of Legends, cung cấp các tính năng mới, kết hợp với hình ảnh được tăng cường và các vật phẩm được cá nhân hóa độc đáo.

Bạn phải sử dụng trí tuệ của mình một cách chiến lược để chiêu mộ các tướng Liên Minh Huyền Thoại từ một nhóm ngẫu nhiên và tạo ra đội hình mạnh nhất. Tại đây, game thủ có thể sử dụng Golden Spatula, một vật phẩm đặc biệt có thể biến đổi tướng, mang lại các đặc điểm và phần thưởng mới.

Gamer cũng có thể trang bị cho tướng của mình các vật phẩm khác nhau và nâng cấp chúng để tăng cường đội hình của mình.

Sử dụng Golden Spatula, một vật phẩm đặc biệt có thể biến đổi tướng
Sử dụng Golden Spatula, một vật phẩm đặc biệt có thể biến đổi tướng

Theo chia sẻ từ Giám đốc chỉ đạo trò chơi tại Riot Games, Golden Spatula được thiết kế dành cho người chơi di động, mang đến trải nghiệm chiến lược mới mẻ và dễ tiếp cận, dễ tham gia nhưng cũng cung cấp nhiều chiều sâu cho những ai yêu thích các game chiến đấu tự động. Người chơi sẽ bắt tay vào xây dựng chiến lược của riêng mình để lên cấp và giành chiến thắng.

Trong game Golden Spatula, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến một chọi một với bảy người chơi khác, thể hiện kỹ năng của mình bằng cách sử dụng đội hình chiến đấu tốt nhất và liên tục loại bỏ đối thủ cho đến khi trở thành người cuối cùng còn sống.

Là phiên bản phụ của TFT, Golden Spatula vẫn giữ nguyên các yếu tố cốt lõi tương tự trong lối chơi nhưng được thiết kế để có nhịp độ nhanh hơn và thoải mái hơn. Ngoài ra, trò chơi này cũng cung cấp trải nghiệm chiến lược dễ tiếp cận hơn trên di động.

Hiện người chơi tại Malaysia, Thái Lan hoặc Singapore có thể đăng ký trước Golden Spatula thông qua trang web chính thức của trò chơi. Ấn vào nút Tải về bên trên để vào link website Golden Spatula.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Golden Spatula

Liên quan, thay thế