Đàm Phán The Point Men - Phim mới của Hyun Bin

10/10 (1) Lượt xem: 87 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 17/02/2023 Đạo diễn: Yim Soon Rye

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đàm Phán (The Point Men) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc, thuộc thể loại hành động do Yim Soon Rye làm đạo diễn, điều đặc biệt phim này dựa trên cuộc khủng hoảng con tin Hàn Quốc năm 2007 ở Afghanistan và nhiệm vụ giải cứu sau đó. Trong phim này, sẽ có sự xuất hiện của nam tài tử Hyun Bi.

Nội dung của phim Đàm Phán kể về cặp đôi chuyên gia Jae-ho (Hwang Jung-min thủ vai) và Dae-sik (Hyun Bin thủ vai). Jae-ho là một trong những nhà ngoại giao giỏi nhất của Hàn Quốc và được chính phủ cử đi xử lý một trong những sự cố chính trị lớn nhất lịch sử quốc gia.

Khi đến nơi, Jae-ho đã yêu cầu hợp tác với chính phủ Afghanistan và dùng mọi cách để có thể giải cứu con tim. Nhưng những nố lực của anh đầu thất bại, do đó anh buộc phải hợp tác với Dae-sik là một đặc vụ tình báo quen thuộc của địa phương. Từ đó, những cuộc đàm phán không suôn sẻ đã khiến Taliban bắt đầu xử tử con tin. Chạy đua với thời gian và cả lực lượng quân đội không kiên nhẫn, cả hai đã trở thành đồng minh đánh cược với tử thần để cứu những con tin còn lại.

Bộ phim này sẽ chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 17/02/2023.

Trailer phim Đàm Phán

Thông tin thêm phim Đàm Phán

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Hwang Jung-min, Hyun Bin, Kang Ki-young
Nhà sản xuất:Watermelon Pictures Co
Đạo diễn:Yim Soon Rye
Biên kịch:Ahn Yeong-su
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Đàm Phán

Poster phim Đàm Phán
Poster phim Đàm Phán
  • 507 lượt xem
Link xem Đàm Phán
Tìm thêm: Đàm Phán Hyun Bin