Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life of Pets

2/10 (1) Lượt xem: 210 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2016 Đạo diễn: Chris Renaud

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đẳng Cấp Thú Cưng (The Secret Life of Pets) là bộ phim hoạt hình vô cùng hấp dẫn mở đầu cho loạt phim The Secret Life of Pets do Universal Pictures. Phim Đẳng Cấp Thú Cưng đã rất thành công tạo nền móng cho series phim phát triển về sau với các nhân vật chính là những chú cún cưng vô cùng đáng yêu.

Phim Đẳng Cấp Thú Cưng lấy bối cảnh ở một khu chung cư Manhattan phồn vinh - náo nhiệt. Manhattan sẽ là địa điểm tụ tập của những con thú cưng khi chủ đi làm, khoảng thời gian này chính là lúc chúng được tận hưởng cuộc sống. Nhân vật chính của Đẳng Cấp Thú Cưng là Max, cuộc sống của Max cùng những con thú cưng đã bị đảo lộn khi Katie đem về nhà một con thú lai tên Duke. Rất nhiều thú vị xảy ra sau đó đã giúp những người yêu thích thú cưng có một bữa tiệc hấp dẫn.

Trailer phim Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life of Pets

Thông tin thêm phim Đẳng Cấp Thú Cưng

Thời lượng:86 phút
Diễn viên:Louis C.K., Eric Stonestreet, Kevin Hart, Jenny Slate, Ellie Kemper, Lake Bell, Dana Carvey, Hannibal Buress, Bobby Moynihan, Steve Coogan, Albert Brooks
Nhà sản xuất:Chris Meledandri, Janet Healy
Đạo diễn:Chris Renaud
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim The Secret Life of Pets

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 599 lượt xem