Bí kíp luyện rồng How to Train Your Dragon

8/10 (4) Lượt xem: 676 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2010 Đạo diễn: Dean DeBlois, Chris Sanders

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí kíp luyện rồng ( How to Train Your Dragon) là bộ phim hoạt hình 3D nói về cuộc phiêu lưu của của cậu bé Hiccup và những con rồng vĩ đại. Phim dựa trên cuốn sách cùng tên phát hành năm 2003 của tác giả Cressida Cowell và có sự tham gia của: Jay Baruchel, Gerard Butler, Craig Ferguson, America Ferrera, Jonah Hill, T.J. Miller, Kristen Wiig, và Christopher Mintz-Plasse.

Phim Bí kíp luyện rồng lấy bối cảnh thế giới thần thoại của tộc người Viking và rồng. Trong phim chúng ta sẽ cùng nhau theo dõi hành trình huấn luyện rồng của Hiccup cùng những người bạn đồng trang lứa. Ở khóa huấn luyện Hiccup kết bạn với một chú rồng tên là Toothless và họ trở nên vô cùng thân thiết. Cũng từ đây Hiccup đã phải thuyết phục bộ tộc của mình không giết đi những chú rồng vô tội.

Trailer phim Bí kíp luyện rồng - How to Train Your Dragon

Thông tin thêm phim Bí kíp luyện rồng

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Jay Baruchel, Gerard Butler, Craig Ferguson, America Ferrera, Jonah Hill, T.J. Miller, Kristen Wiig, Christopher Mintz-Plasse.
Nhà sản xuất:Bonnie Arnold
Đạo diễn:Dean DeBlois, Chris Sanders
Năm phát hành:2010

Một số Poster, hình ảnh phim How to Train Your Dragon

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.187 lượt xem