Danh sách các vũ khí trong Party Animals và vũ khí tốt nhất nên chơi

  • 1 Đánh giá

Party Animals là một trò chơi dựa trên vật lý, trong đó mục tiêu của người chơi là khiến bạn bè phải khuất phục. Mặc dù nắm đấm, cú đá của nhiều loài động vật đáng yêu mà game thủ điều khiển thường là quá đủ để hạ gục đối thủ, nhưng có một số vũ khí có thể sử dụng để gây ra một số vết thương cho kẻ thù của mình.

Một số vũ khí hoàn thành công việc tốt hơn những vũ khí khác và việc biết loại vũ khí nào đáng sử dụng có thể mang lại cho người chơi lợi thế đáng kể. Dưới đây là danh sách những vũ khí tốt nhất và tệ nhất trong Party Animals giúp người chơi lựa chọn được công cụ chiến đấu phù hợp.

Tất cả vũ khí trong Party Animals

Có 13 loại vũ khí độc đáo trong Party Animals, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm. Trong hầu hết các tình huống, mọi vũ khí đều hữu ích nhưng không thể phủ nhận một số vũ khí có khả năng nổi bật hơn.

Cấp bậcVũ khí
SBaseball Bat, Nunchucks, Hammer,
AFrying Pan, Tennis Racket, Spinach, Lollipop, Shovel
BCrossbow, Freeze Gun, Stun Gun
CBoomerang, Bomb, Plunger

TOP vũ khí Party Animals mạnh nhất

Hammer

Búa là vũ khí dùng hai tay hiệu quả nhất trong Party Animals và là một trong những vũ khí có lực đánh mạnh nhất. Chiếc búa gần như được đảm bảo có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào mà nó đánh trúng và phạm vi vung rộng để đánh nhiều kẻ thù cùng một lúc. Hơn hết, nó có sức phóng cực lớn nên bất kỳ ai bị nó ném trúng chắc chắn sẽ bay đi. Chiếc búa có thể thay đổi cuộc chơi trong các bản đồ theo đội nếu game thủ nhặt nó lên và nhắm vào giữa đội địch.

Nunchuck

Nunchuck là một trong những vũ khí đặc biệt nhất trong Party Animals, nhưng bất cứ ai đã sử dụng đều biết chúng có thể tốt đến mức nào. Nunchuck đánh mạnh và mất rất ít thời gian để nạp lại năng lượng. Điều này giúp game thủ chạy tới và giáng một loạt đòn nặng vào một đối thủ, mặc dù nó có thể hạ gục chính người hơi nếu vung chúng quá nhiều.

Trong khi tốc độ của Nunchuck là quá đủ để biến nó thành một vũ khí tuyệt vời thì sức mạnh thực sự của chúng lại nằm ở khả năng tước vũ khí của đối thủ. Khi được sử dụng ở góc độ phù hợp, Nunchuck sẽ hất văng súng ra khỏi tay đối thủ. Điều này có thể cho phép đối phó với những kẻ thù có vị trí tốt, những kẻ đang cố giữ khoảng cách với mọi người bằng búa hoặc kẹo mút.

Baseball Bat

Gậy bóng chày là vũ khí tốt nhất trong Party Animals vì nó có thể hạ gục đối thủ một cách dễ dàng và bất kỳ ai đã sử dụng cây gậy này đều thấy việc hạ gục một nhóm kẻ thù liên tiếp dễ dàng như thế nào. Khi một con vật có kỹ năng sử dụng Baseball Bat, nó biến một hiệp đấu của Party Animals thành một trò chơi đập chuột.

Tennis Racket

Tennis Racket là một trong một số vũ khí cận chiến trong Party Animals, được sử dụng bằng cả bàn chân, móng vuốt và cánh của con vật để thực hiện một đòn tấn công xoay 360 độ. Vợt tennis rất xuất sắc trong việc đánh các nhóm đối thủ nhờ tầm quét rộng và nó cũng hiệu quả khi chống lại từng kẻ thù.

Vấn đề thực sự duy nhất với cây vợt tennis là nó không đánh mạnh như những cây vợt cùng loại, vì vậy đừng mong đợi sẽ khiến bất kỳ ai bay bằng nó. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn rất cần vũ khí.

Can of Spinach

Can of Spinach là vật phẩm tăng sức mạnh duy nhất trong Party Animals, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không được coi là vũ khí. Sau khi nhặt hộp rau bina, con vật sẽ tiêu thụ và chuyển sang trạng thái tăng sức mạnh, phát sáng màu đỏ và tất cả các đòn tấn công đều mạnh hơn, cho phép hạ gục kẻ thù chỉ bằng một cú đấm.

Lon rau chân vịt có thể là cứu cánh trong những hiệp đấu mà tất cả đối thủ đang tấn công. Tuy nhiên, đừng quá cuồng nhiệt sau khi tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Con vật di chuyển nhanh và có nhiều thời gian bay hơn khi game thủ nhảy hoặc thực hiện cú thả người, vì vậy nó có thể khiến nhân vật bay ngay khỏi sàn đấu nếu bỏ lỡ một đòn tấn công ở gần rìa.

Cập nhật: 25/09/2023
  • 41 lượt xem
Xem thêm: Party Animals