TOP game multiplayer vui nhộn tương tự Party Animals

  • 1 Đánh giá

Party Animals là một trò chơi party chiến đấu nhiều người chơi, trong đó game thủ vào vai các con vật đi loạng choạng và đối đầu với nhau. Điểm thu hút của Party Animals nằm ở vật lý tái tạo chuyển động một cách kỳ quặc nhưng vô cùng hài hước và đáng yêu.

Người chơi sẽ chọn một trong số những chiến binh lông xù dễ thương như chó, mèo, vịt, thỏ, cá mập, khủng long và kỳ lân, để chiến đấu trong nhiều chế độ và địa điểm. Điều khiển các con vật đi tìm và sử dụng nhiều loại vũ khí ngớ ngẩn khác nhau, như kẹo mút hoặc bom, để đánh đập kẻ thù và làm tăng sự hỗn loạn. Đây là một trò vui ngớ ngẩn có thể nhanh chóng làm quen nhưng thực sự cần kỹ năng để thành thạo.

Nếu yêu thích trò chơi này hoặc muốn tìm kiếm những tựa game hài hước để chơi cùng bạn bè, hãy cùng đọc tiếp bài viết này và khám phá TOP game multiplayer vui nhộn tương tự Party Animals.

Gang Beasts

Gang Beasts là một trò chơi multiplayer chiến đấu, dựa trên vật lý hài hước, tập trung vào các trận cận chiến tàn bạo với những nhân vật kỳ quặc. Game thủ sẽ chọn nhân vật để bước vào thế giới nơi yêu cầu phải chiến đấu chống lại những người chơi khác để kéo, tóm và ép từ cửa sổ nhằm hướng tới chiến thắng.

Gang Beasts có hơn 14 giai đoạn và mỗi giai đoạn mang đến lối chơi thú vị, hài hước. Để giành chiến thắng, người chơi phải ném kẻ thù của mình vào nguy hiểm bằng cách đá và đấm. Trò chơi mở khóa các cấp độ khác khi hoàn thành các yêu cầu.

Người chơi sẽ đắm chìm trong trải nghiệm đánh bại nhóm với một nhiệm vụ đơn giản là đấm và đá vào các nhân vật cho đến khi họ hạ gục và kết liễu họ bằng một trong các mối nguy hiểm có sẵn trên bản đồ.

Với cơ chế tuyệt vời, lối chơi gây nghiện và khả năng điều khiển tuyệt vời, Gang Beasts là trò chơi hay nhất sẽ thỏa mãn cơn khát trả thù bằng trận chiến điên cuồng.

Party Panic

Party Panic là một trò chơi điên cuồng, nơi người chơi có thể thi đấu với nhau trong hơn 30 trò chơi mini, tham gia vào chế độ board game mới, chạy đua qua Gauntlet và hạ gục nhau để giành danh hiệu.

Trong quá trình chơi, người chơi có thể đấm vào mặt bạn bè, đuổi theo những con gà nổ tung, chạy trốn khỏi con cá voi lớn ngu ngốc, chơi các trận bóng đá bằng khuôn mặt và có thể trả lời những câu hỏi điên rồ để trải nghiệm lối chơi party sôi động.

Trò chơi cung cấp hệ thống tăng cấp, cho phép người chơi nâng cao khả năng của mình bằng cách kiếm điểm. Party Panic bao gồm các tính năng cốt lõi như trò chơi uống rượu tích hợp, mũ ngớ ngẩn, bot, nhân vật đáng yêu,...

Pummel Party

Pummel Party là một trò chơi hành động, beat ‘em up, cung cấp lối chơi nhóm multiplayer trực tuyến và cục bộ bốn người chơi, nơi mọi người có thể chiến đấu chống lại bạn bè, người chơi khác hoặc nhân vật do AI điều khiển.

Người chơi sẽ phải chọn nhân vật của mình khi bắt đầu, sử dụng các loại vũ khí khác nhau để hạ gục đối thủ của mình và xem chúng phát nổ khi nhận đòn tấn công. Trong quá trình chơi, mọi người có thể chiến đấu qua những địa hình nguy hiểm để có được kho vũ khí và vật phẩm, đồng thời sử dụng chúng để đảm bảo chiến thắng trước bạn bè của mình.

Chickenoidz Super Party

Chickenoidz Super Party là game bắn súng đấu trường nhiều người chơi từ trên xuống, cho tối đa 4 người. Mọi người có thể chơi cục bộ hoặc hoàn toàn trực tuyến thông qua Remote Play. Với nhiệm đánh cắp chương trình bằng cách sử dụng một loạt vũ khí đáng kinh ngạc, thiết bị đặc biệt và thậm chí cả đột biến, người chơi sẽ phải đập tan đối thủ thành từng mảnh nhỏ và xé toạc mọi thứ xung quanh.

Mini Matches

Mini Matches là trò chơi nhóm dành cho 1 đến 4 người chơi. Với vô số mini game như đua xe, bắn súng, chơi gôn,... game thủ sẽ không thiếu nội dung ddeeer cạnh tranh với bạn bè qua một loạt vòng đấu điên cuồng. Tăng cấp để mở khóa các nhân vật mới và tăng sức mạnh cho khả năng của bạn trong cây nâng cấp mở rộng.

Mega Monster Party

Mega Monster Party của AirConsole là một bộ sưu tập các trò chơi nhỏ và board game cổ điển, hoàn hảo để giết thời gian và kết thúc tình bạn, dành cho từ 1-4 người chơi. Sử dụng điện thoại thông minh làm gamepad để điều khiển một trong 8 nhân vật quái dị và chinh phục mọi thử thách.

Bare Butt Boxing

Kiểm soát những người ngoài hành tinh tinh quái bị mê hoặc bởi môn thể thao quyền anh khi chiến đấu trên khắp Trái đất trong Bare Butt Boxing.

Tận hưởng sự hỗn loạn và kỳ quái của các nhân vật và môi trường mô phỏng trong đấu trường hành động này sẽ khiến game thủ bị cuốn hút bởi những tình tiết chiến đấu bất ngờ và lối chơi đa dạng. Lên tàu vũ trụ và bước vào cuộc chiến tiếp theo, kiểm soát người ngoài hành tinh hài hước, dựa trên vật lý và sử dụng sức mạnh điên cuồng để xoay chuyển tình thế của trận chiến.

Cập nhật: 25/09/2023
  • 281 lượt xem
Xem thêm: Party Animals