Tổng hợp giftcode Zenless Zone Zero mới nhất

  • 1 Đánh giá

Giftcode Zenless Zone Zero sẽ cho bạn rất nhiều bổ trợ hữu ích. Dưới đây là tất cả code Zenless Zone Zero đang hoạt động.

Code Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero (ZZZ), là một trò chơi nổi bật khác của nhà phát triển Genshin Impact, HoYoverse. Tuy nhiên, khác Honkai: Star Rail và Genshin Impact, ZZZ lấy bối cảnh ở một vũ trụ bên ngoài Honkaiverse. Cốt truyện của ZZZ diễn ra ở New Eridu, một đô thị tương lai nơi mọi người sinh sống khi thoát chết sau ngày tận thế mang tên Hollows. Thảm họa này tạo ra sự bất thường về không gian và khiến những con quái vật Ethereal xuất hiện, gây ra vô số thương vong cho nhân loại.

Zenless Zone Zero, người chơi là những Proxy nổi tiếng với mật danh Phaethon. Tuy nhiên, do những tình huống bất ngờ, nhân vật chính phải vứt bỏ mọi công sức và gây dựng lại danh tiếng của mình dưới một bí danh mới. Proxy là người hướng dẫn Hollow Raiders bên trong Hollow. Phaethon thực hiện công việc của mình bằng cách đồng bộ hóa với Bangboo và tiến vào Hollow, dẫn dắt các Hollow Raider thoát khỏi trụ sở an toàn.

Bangboo ban đầu là một thiết bị AI được tạo ra nhằm giúp mọi người sơ tán khỏi ngày tận thế Hollow. Tuy nhiên, sau khi cư dân ổn định, Bangboo hiện được sử dụng với nhiều vai trò đa dạng hơn nhằm hỗ trợ cuộc sống hàng ngày. Trong ZZZ, người chơi có thể nhận Bangboo bằng cách "kéo" chúng từ banner, nhưng không giống như nhân vật, hành động này sẽ không tốn nhiều Polychromes quý giá. Điều đó có nghĩa là tài nguyên có thể được sử dụng cho mục đích tốt hơn, chẳng hạn như nhận Agent mới hoặc nạp lại Pin (năng lượng). Ngoài hoàn thành nhiệm vụ và nhiệm vụ hàng ngày, người chơi còn có thể kiếm được quà tặng từ giftcode Zenless Zone Zero.

Giftcode Zenless Zone Zero mới nhất

Mặc dù Zenless Zone Zero chưa được phát hành nhưng người chơi vẫn có thể lưu mã bên dưới. Nó có thể được đổi sau khi ZZZ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 7 và sẽ có sẵn trong một tuần sau khi trò chơi kết thúc, vì vậy mã ZZZ sẽ hết hạn vào ngày 11 tháng 7.

ZZZFREE100 – 300 polychromes, 30k dennies, hai nhật ký điều tra viên cao cấp và ba mô-đun năng lượng W-Engine (hết hạn vào ngày 11 tháng 7).

Đổi code Zenless Zone Zero

Cách đổi code Zenless Zone Zero

  1. Mở khóa hộp thư và chức năng đổi mã bằng cách hoàn thành “Business x Strangeness x Justness” trong phần mở đầu.
  2. Nhấn biểu tượng menu ở góc trên bên trái.
  3. Nhấn 'More' rồi click 'Redemption Code'.
  4. Nhập hoặc dán mã của bạn.
  5. Nhấn đổi quà.

Quà tặng sẽ hiện trong mailbox.

Cập nhật: 29/06/2024
  • 29 lượt xem