Hướng dẫn chơi Grand Theft Auto: The Trilogy

  • 1 Đánh giá

Khi Grand Theft Auto chuyển từ trải nghiệm 2D sang thế giới 3D, nó đã tạo ra sự thích thú vô cùng lớn trong giới game thủ. Người chơi có thể chạy xung quanh và xem các tòa nhà, xe hơi từ những góc nhìn mới, mở ra một kỷ nguyên mới cho series GTA.

Rockstar Games quyết định khắc phục nỗi nhớ phiên bản 2D của nhiều game thủ bằng GTA The Trilogy - The Definitive Edition. Nó bao gồm 3 phiên bản là Grand Theft Auto 3, GTA: Vice CityGTA: San Andreas. Hãy cùng xem cách chơi GTA The Trilogy trong bài viết này.

Cách chơi GTA The Trilogy

Với những chi tiết tinh vi hơn, người chơi mới thật sự cần nghiên cứu cách chơi GTA The Trilogy. Tất nhiên, mỗi người sẽ có một trò chơi khác nhau với các cốt truyện và nhiệm vụ riêng biệt, nhưng cách chơi thì tương tự.

Bắt đầu

Để chơi trò chơi tội phạm thế giới mở này, mọi người cần phải tải xuống và cài đặt nó. Mỗi người thể hiện một trải nghiệm khác nhau, nhưng sẽ có cùng một cốt truyện, nhân vật và phương tiện. Sau khi tải xuống GTA The Trilogy, người chơi sẽ chọn một trong những trò chơi mà mình muốn chơi.

Dung lượng lưu trữ cần có cho GTA The Trilogy phụ thuộc vào nền tảng định sử dụng, cụ thể như sau:

  • PC: 45 GB
  • Nintendo Switch: 25,4 GB
  • PlayStation và Xbox: 49 GB

Nhân vật chính và địa điểm

GTA The Trilogy bao gồm 3 phiên bản Grand Theft Auto 3, GTA: Vice City và GTA: San Andreas
GTA The Trilogy bao gồm 3 phiên bản Grand Theft Auto 3, GTA: Vice City và GTA: San Andreas

Các nhân vật chính đặc trưng trở lại trong GTA The Trilogy nhưng sẽ không thể thay đổi như trong GTA 5. Mọi người sẽ có Claude ở Liberty City cho GTA 3, Tommy Vercetti trong Vice City và Carl Johnson ở San Andreas.

Khi tiếp tục các trò chơi theo thứ tự khởi chạy sẽ thấy các phương tiện tốt hơn và bản đồ lớn hơn. Game thủ thậm chí sẽ được lái máy bay trong GTA: San Andreas, đó là một yếu tố mà tất cả đều yêu thích.

Cách chơi GTA The Trilogy theo thứ tự thời gian

Mặc dù các trò chơi được khởi chạy theo thứ tự cụ thể, nhưng tiến trình trong GTA The Trilogy hơi khác một chút. Mọi người sẽ cần bắt đầu với Vice City, sau đó chơi San Andreas và cuối cùng là GTA 3. Hai trò chơi cuối cùng thực sự diễn ra trước trò chơi đầu tiên, vì chúng quay ngược thời gian để thiết lập bối cảnh và bầu không khí cho các tựa game.

Các tính năng chính của GTA The Trilogy

Với kiến ​​thức về cách chơi GTA The Trilogy đã nắm chắc trong đầu, bây giờ mọi người có thể xem xét một số tính năng cụ thể. Hãy cùng khám phá các phiên bản làm lại khác với phiên bản gốc như thế nào, điều mà mọi người hâm mộ GTA đều quan tâm.

Nâng cao trải nghiệm

Người chơi sẽ không phải vật lộn với các bố cục và chuyển động điều khiển cũ. Thiết kế bộ điều khiển và bàn phím phù hợp với GTA V, vì vậy sẽ có thời gian chạy vòng quanh và chụp ảnh dễ dàng hơn. Việc nhắm mục tiêu tốt hơn và có thể thực hiện các vụ bắn từng người một ở San Andreas được cải thiện.

Bản đồ được cải tiến để phù hợp với GTA V, đặc biệt là với điều hướng và các vị trí gắn thẻ. Giờ đây, người chơi có thể bắt đầu lại ngay lập tức bất kỳ nhiệm vụ nào đã thất bại thay vì phải quay trở lại điểm xuất phát. Thành tích Social Club nổi tiếng của Rockstar cũng xuất hiện, vốn đã vắng bóng trước đó.

Cải thiện đồ họa

Cải thiện đồ họa là điều mà nhiều người chơi GTA The Trilogy yêu thích
Cải thiện đồ họa là điều mà nhiều người chơi GTA The Trilogy yêu thích

Game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều chi tiết hình ảnh hơn để thưởng thức trong GTA The Trilogy. Có một hệ thống chiếu sáng được cải tiến mang lại nhiều cải tiến hơn cho bóng và phản chiếu. Ngay cả những chi tiết nhỏ như cây cối và đường xá trông cũng đẹp hơn nhiều.

Thêm vào đó, thời tiết và nước trông thực tế hơn. Khoảng cách kéo đã tăng lên, vì vậy có thể nhìn xa hơn vào thành phố mà không có vật thể biến mất khi chúng ở quá xa. Đặc biệt, những chiếc xe hơi sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy.

Tính năng theo nền tảng

Mỗi nền tảng cũng sẽ nhận được một tính năng nâng cao, cụ thể là:

  • Console của PlayStation và Xbox: Độ phân giải 4K với hỗ trợ 60 FPS.
  • PC: hỗ trợ NVIDIA DLSS.
  • Nintendo Switch: Khả năng cảm ứng để phóng to, xoay, điều khiển menu và nhắm Gyro bằng các nút tác vụ bên.
Cập nhật: 11/11/2021
  • 373 lượt xem