Dark Days: Zombie Survival cho Android 1.2.4 Game bắn súng sinh tồn thời tận thế

Tải về

5 (1) Azur Interactive Games Miễn phí 64 Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Dark Days: Zombie Survival là game bắn súng sinh tồn kết hợp chiến thuật cực chất đến từ nhà phát triển Azur Interactive Games - nhà phát triển của nhiều game FPS nổi bật như AWP Mode, Infinity Ops hay Pixel’s Unknown Battle Ground.

Tìm cách sống sót lâu nhất có thể trong thế giới tận thế của Dark Days: Zombie Survival
Tìm cách sống sót lâu nhất có thể trong thế giới tận thế của Dark Days: Zombie Survival

Cốt truyện của game Dark Days: Zombie Survival cho Android

Trái đất giờ đã khác. Một dịch bệnh chưa được biết đến gần như đã xóa sổ loài người, dẫn đến một cuộc đấu tranh vĩnh cửu để sinh tồn. Hầu như toàn bộ dân số đã biến thành những thây ma khát máu.

Ngày tận thế ập đến và các thành phố tràn ngập xác sống. Quân đội phải thả bom hạt nhân xuống những khu vực bị nhiễm bệnh nhiều nhất, nhưng đã quá muộn. Đại dịch đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Tất cả hy vọng đều tan biến.

Dark Days: Zombie Survival có hệ thống hình ảnh độc đáo, kết hợp giữa đồ họa 2D và 3D
Dark Days: Zombie Survival có hệ thống hình ảnh độc đáo, kết hợp giữa đồ họa 2D và 3D

Giờ mọi người chỉ còn lựa chọn duy nhất là chạy trốn ra thành phố để tìm nơi thoát khỏi lũ zombie. Họ bắt đầu xây dựng những nơi trú ẩn để sống sót qua những ngày cuối cùng trong bối cảnh hậu tận thế mới.

Vì vậy, nhiệm vụ của bạn trong Dark Days: Zombie Survival là chiến đấu, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí và thiết bị, xây dựng nơi trú ẩn, quét sạch lũ zombie luôn thèm khát thịt người và tìm các tồn tại càng lâu càng tốt trong thế giới hậu tận thế. Hãy cố gắng sống sót đến cùng và mang đến hy vọng xây dựng một thế giới mới!

Truy cập nhà kho trong game để trang bị cho mình vũ khí, công cụ và quần áo
Truy cập nhà kho trong game để trang bị cho mình vũ khí, công cụ và quần áo

Download game Dark Days: Zombie Survival cho Android

Dark Days: Zombie Survival for Androidgame hành động kết hợp sinh tồn được lấy cảm hứng từ Last Day on Earth: Survival. Trong game, bạn sẽ phải tìm cách tồn tại trong một thế giới bị tàn phá, nơi những người sống sót duy nhất khác là động vật và thây ma. May mắn thay, bạn có khả năng xây dựng căn cứ trú ẩn của riêng mình và bắt đầu hành trình đến thế giới mới.

Trình điều khiển của Dark Days: Zombie Survival tương tự như nhiều game cùng thể loại: sử dụng thanh điều khiển ảo bên trái để di chuyển nhân vật, còn các nút hành động được đặt ở bên phải. Truy cập nhà kho trong game để trang bị cho mình vũ khí, công cụ và quần áo. Bạn cũng có thể sử dụng Menu chế tạo để tạo ra tất cả các loại công cụ phục vụ cho hành trình sống sót của mình, ví dụ như: cuốc, rìu, balo, dao, rương,... Hãy nhớ rằng, để chế tạo bất kỳ vật phẩm nào, bạn sẽ cần tài nguyên. Đó là lý do tại sao người chơi luôn phải để mắt đến gỗ, đá, cây gai dầu, kim loại trên đường đi.

Tiêu diệt làn sóng thây ma vô tận trong Dark Days: Zombie Survival cho Android
Tiêu diệt làn sóng thây ma vô tận trong game Dark Days: Zombie Survival cho Android

Trong Dark Days: Zombie Survival Android, bạn sẽ bắt đầu trong một khu vực an toàn. Điều đó có nghĩa là không có zombie. Lúc này, bạn có thể nhận được một số tài nguyên, thu thập điểm kinh nghiệm và thậm chí lên cấp. Tuy nhiên, ngay khi vào khu vực đầu tiên, người chơi sẽ bước vào một thế giới đầy rẫy những nguy hiểm. Nếu một zombie hạ gục nhân vật của bạn, bạn sẽ quay trở lại khu vực ban đầu và có thể bắt đầu xây dựng căn cứ trú ẩn của mình.

Tính năng nổi bật của game Dark Days: Zombie Survival cho Android

  • Xây dựng và nâng cấp nơi trú ẩn.
  • Thu thập tài nguyên.
  • Chế tạo vũ khí và thiết bị.
  • Hệ thống hình ảnh độc đáo, kết hợp giữa đồ họa 2D và 3D.
  • Thế giới mở rộng lớn.
  • Trình điều khiển trực quan.
  • Hệ thống chế tạo vật phẩm tinh vi.
  • Phần thưởng độc đáo khi đánh bại thây ma.
  • Vô số vũ khí và thiết bị có thể tùy chỉnh.
  • Làn sóng thây ma vô tận cần phải bị tiêu diệt trong thế giới hậu tận thế.
Sử dụng Menu chế tạo để tạo ra các loại công cụ phục vụ cho hành trình sinh tồn
Sử dụng Menu chế tạo để tạo ra các loại công cụ phục vụ cho hành trình sinh tồn

Nhìn chung, Dark Days: Zombie Survival for Android là một game sinh tồn hấp dẫn với lối chơi kịch tính và đầy bất ngờ. Thêm vào đó, trò chơi cũng sở hữu hệ thống hình ảnh tuyệt vời và hiệu ứng hành động ấn tượng, hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 267
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế