Dark Eden Origin Game nhập vai MMO kinh dị

Tải về

5 (1) Softon Entertainment Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Dark Eden Origin là tựa game nhập vai MMORPG online, tái hiện sinh động cuộc chiến giữa ma cà rồng và con người trong xã hội công nghiệp phát triển cao. 2 bên sẽ chạy đua với nhau trên con đường tới Holy book of Blood.

Game nhập vai Dark Eden Origin

Game Dark Eden Origin được phát hành miễn phí trên Steam và không yêu cầu cấu hình cao, người chơi Win XP thậm chí vẫn có thể trải nghiệm tốt trò chơi này!

Bạn có thể lựa chọn vào vai những kẻ sát nhân muốn ngăn chặn hành trình của ma cà rồng - lực lượng muốn trở nên bất tử sau khi tiêu diệt được loài người. Hoặc có thể chọn phe chính nghĩa là con người - tất cả tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Dark Eden Origin PC mô phỏng chiến trường đẫm máu giữa 2 phe - 1 thế lực bí ẩn bên ngoài trái đất và con người. Game sở hữu đồ họa đẹp và chiến trường hoành tráng, tạo cho người chơi cảm giác đã mắt đã tay trong chiến đấu!

Chiến đấu đối kháng

Nhập vai kẻ sát nhân - con người

Sự kết hợp giữa trí tuệ con người và công nghệ đã tạo ra những kẻ sát nhân mới trong cuộc đối đầu với ma cà rồng - kẻ tôn sùng sức mạnh của Chúa và đã tạo ra 1 thế giới mới. Kẻ sát nhân tạo ra nhiều loại vũ khí và sức mạnh vô địch để đấu với ma cà rồng.

Đồ họa đẹp, chân thực

Ma cà rồng - thế lực bất tử

Vốn là con người, Lylis, kẻ đã uống máu và biến thành quái vật hung tợn đã tạo ra thế giới riêng cho mình. Chúng sở hữu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng mạnh mẽ ngay cả khi đơn thương độc mã. Với năng lực đặc biệt, chúng có thể tấn công kẻ sát nhân đúng thời điểm và đúng chỗ. Mục tiêu của chúng là chinh phục Holy Book of Blood để trở nên bất tử.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 266
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dark Eden

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm