Aca Neogeo Samurai Shodown Game nhập vai đối kháng

Tải về

4,1 (353) HAMSTER Corporation Tính phí 203.041 Dung lượng: 3,2 MB Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Aca Neogeo Samurai Shodown là game hành động samurai mà bất kỳ tín đồ mê Shadow Fight cũng không nên bỏ lỡ trên Xbox. Aca Neogeo Samurai Shodown sở hữu đồ họa theo phong cách thập niên 90s kết hợp những pha chặt chém đã tay, hứa hẹn mang tới người chơi hàng giờ giải trí thú vị.

Game đối kháng Aca Neogeo Samurai Shodown

Download game đối kháng Aca Neogeo Samurai Shodown

Aca Neogeo Samurai Shodown PCgame hành động chính thức được SNK phát hành vào ngày 1993. Game bao gồm 12 bậc thầy kiếm đạo, mỗi nhân vật lại có cá tính riêng. Người chơi sẽ phải trải qua nhiều cuộc chiến trau dồi kinh nghiệm, phát triển kỹ năng bản thân trước khi đối đầu boss nguy hiểm nhất Shiro Tokisada Amakusa. Một trong những đặc điểm độc đáo của game này là Rage Gauge. Khi chúng được nạp đầy, người chơi có thể thi triển mức sát thương lên tới mức tối đa, khiến cuộc chiến trở nên căng thẳng và thú vị hơn. Thế giới kiếm đạo hay võ thuật samurai với bao điều bí ẩn đang chờ bạn khai phá. Liệu bạn có đủ tự tin hoàn thành mọi nhiệm vụ khó khăn và tiêu diệt kẻ thù nguy hiểm nhất ở trận đấu cuối cùng.

Series “Aca Neogeo” đã thành công khi tái tạo các kiệt tác của Neogeo. Người chơi có thể thay đổi thiết lập game như mức độ khó, bầu không khí theo phong cách arcade. Ngoài ra, game cũng cho phép người chơi so tài điểm số cao với game thủ khắp thế giới.

Gameplay Aca Neogeo Samurai Shodown

Nhìn chung, nếu là tín đồ game samurai hay mê kiếm đạo thì chắc chắn bạn nên trải nghiệm Aca Neogeo Samurai Shodown game một lần trong đời. Game hiện được bán với giá 7.99 USD trên Store, tương thích Xbox One.

4,1 (353) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,2 MB
  • Lượt xem: 205.219
  • Lượt tải: 203.041
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm