Darkest Days cho Android Game ARPG bắn zombie hậu tận thế

Tải về

3 (1) NHN Corp Miễn phí 96 Ngày: Yêu cầu: Android

Darkest Daysgame nhập vai hành động (ARPG) kết hợp bắn súng lấy bối cảnh ở Sand Creek - một thành phố bị tàn phá bởi loại virus nguy hiểm đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Trong game, bạn sẽ đồng hành với một công dân dũng cảm tên Jimmy, cố gắng trốn thoát khỏi lũ zombie đông đảo khi chúng đang phá hủy mọi thứ trên con đường mà chúng tràn qua.

Sinh tồn và chiến đấu trong vùng đất hậu tận thế khi chơi game DARKEST DAYS
Sinh tồn và chiến đấu trong vùng đất hậu tận thế khi chơi game DARKEST DAYS

Tính năng nổi bật của game Darkest Days cho Android

Hình ảnh ngoạn mục

Đồ họa chất lượng cao trong Darkest Days là tăng thêm yếu tố hiện thực cho mọi thứ trong thế giới hậu tận thế này. Ngay khi bước vào game, bạn sẽ thu thập các vật vật phẩm khác và xây dựng nơi trú ẩn cho riêng mình. Tự bảo vệ bản thân khỏi kẻ thù trong ngôi nhà tạm bợ này, đồng thời quản lý các hoạt động khác nhằm giúp đỡ những người sống sót.

Tìm kiếm đồng minh trên các con đường của Sand Creek

Trong game Darkest Day, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ vô số nhân vật khác nhau, tương tác và hình thành các liên minh. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ của người khác trên đường phố nếu bạn không muốn thực hiện nhiệm vụ một mình. Vô số xác sống sẽ xuất hiện ở những khu vực khác nhau trong thế giới mở đầy đe dọa này và chỉ khi có đồng đội, bạn mới óc thể ngăn chặn cái ác xâm chiếm.

Lái xe qua các con đường của thành phố chết chóc Sand Creek
Lái xe qua các con đường của thành phố chết chóc Sand Creek

Bảo vệ đội quân của mình ở Holitore

Trong suốt hành trình trong Darkest Days, gamer sẽ khám phá ra nhiều khu vực ẩn trong thành phố, chẳng hạn Holitore. Ở vùng ven biển này, bạn có thể tham gia vào các trận chiến PvP, sử dụng những vũ khí tốt nhất để sống sót. Bảo vệ lữ đoàn của mình khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù, chứng minh sức mạnh và nghỉ ngơi khi cần thiết ở một địa điểm du lịch để cảm nhận những ngày tươi đẹp.

Đối phó với lũ thây ma hung dữ
Đối phó với lũ thây ma hung dữ

Tải game Darkest Days cho Android và tận hưởng trải nghiệm chơi game ly kỳ, nơi bạn giúp Jimmy và những công dân khác ở thành phố Sand Creek sống sót chống lại thây ma.

Game Darkest Days hiện đang mở thử nghiệm kín lần 2 (CBT2) tại Hàn Quốc từ 1/7-22/7/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Darkest Days

Liên quan, thay thế