Last Home cho Android Game sinh tồn sau ngày tận thế zombie, ma cà rồng

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android

Last Home là một game chiến lược mới chủ đề sống sót hậu tận thế, đưa bạn vào một trận đại dịch virus đáng sợ đã biến mọi người thành ma cà rồng. Là người may mắn còn sống sót sau cuộc tấn công dữ dội, bạn cố gắng bảo toàn mạng sống trong thế giới đầy hiểm nguy này.

Khám phá các khu vực và thu thập tài nguyên khi sinh tồn trong game Last Home
Khám phá các khu vực và thu thập tài nguyên khi sinh tồn trong game Last Home

Game Last Home đến từ nhà phát hành SkyRise Digital, công ty con của IGG - nhà sản xuất game Lords Mobile, và hiện đang được mở thử nghiệm (soft-launch) tại Mỹ, Canada và Úc.

Một trận đại dịch virus bùng phát khiến các thành phố rơi vào cảnh hoang tàn. Bạn dẫn đầu những người sống sót đến một nhà tù hoang vắng để thành lập nơi trú ẩn. Hãy áp dụng các chiến lược khác nhau và đưa ra quyết định khôn ngoan để đảm bảo an toàn cho họ.

Tái xây dựng và củng cố nhà tù bỏ hoang thành nơi trú ẩn an toàn
Tái xây dựng và củng cố nhà tù bỏ hoang thành nơi trú ẩn an toàn

Tính năng nổi bật của game Last Home cho Android

Nơi trú ẩn trong nhà tù bỏ hoang

Biến nhà tù bỏ hoang thành nơi trú ẩn an toàn và dẫn dắt những người sống sót tạo ra các điều kiện, phương tiện cần thiết để sinh tồn, bao gồm nước sạch, cung cấp đủ lương thực, điện, hệ thống phòng thủ… Người chơi cũng cần phải quyết định những cách tốt để phân bổ tài nguyên.

Nhiệm vụ sống sót

Bảo vệ những người sống sót khác bằng kỹ năng đặc biệt, tận dụng tốt khả năng của họ và bồi dưỡng họ thành các nhà lãnh đạo. Cân nhắc chuyên môn khác nhau của từng người khi phân công lao động để tối đa hóa hiệu quả của nơi trú ẩn. Mỗi người họ có thể giỏi một thứ, chẳng hạn trong kỹ thuật trồng trọt, xây nhà, khám phá khu vực hoang dã, buôn bán, chăm sóc y tế và nhiều kỹ năng khác.

Quản lý những người sống sót một cách thông minh
Quản lý những người sống sót một cách thông minh

Khám phá vùng hoang dã

Tổ chức các đội để khám phá nhiều khu vực, tìm kiếm những thứ hữu ích. Nhưng hãy cẩn thận, không chỉ có lũ zombie, ma cà rồng mà còn rất nhiều mối nguy hiểm chưa biết đang rình rập bạn trong bóng tối.

Giao dịch ngày tận thế

Người chơi sẽ lựa chọn tương tác với các tổ chức người sống sót khác, tranh giành tài nguyên và trở thành kẻ thù với nhau, hay cùng trao đổi tài nguyên và thành lập liên minh.

Trong thế giới nguy hiểm và phức tạp này, liệu bạn có thể dẫn dắt những người sống sót thiết lập một nơi trú ẩn an toàn bằng chiến lược thông minh của mình?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Last Home

Liên quan, thay thế