Zombie Crisis cho Android 2.60 Game bắn súng sinh tồn diệt zombie

Tải về

3 (1) Para-Pix Game Studio Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Zombie Crisis là một trò chơi sinh tồn hấp dẫn, đầy cảm hứng lấy bối cảnh là ngày tận thế của zombie. Cốt truyện game xoay quanh nhân vật chính, Jack, người đang chịu nhiều đau khổ bởi vợ anh bị mất tích giữa sự hỗn loạn khi đợt bùng phát zombie bất ngờ nhấn chìm thành phố yên bình của họ.

Chiến đấu giữa một thành phố đầy rẫy zombie trong game Zombie Crisis
Chiến đấu giữa một thành phố đầy rẫy zombie trong game Zombie Crisis

Chứng kiến hàng triệu người đang trở thành con mồi của lũ thây ma đang tiến đến không ngừng, và cũng là để tìm lại vợ mình, Jack quyết định hợp tác với những người sống sót khác để biến một thành trì thành căn cứ hoạt động của họ.

Người chơi Zombie Crisis sẽ được sử dụng hàng tá vũ khí khác nhau trong trò chơi để diệt thây ma, bao gồm súng lục, súng ngắn, MP5, AK47, lựu đạn, mìn, súng phun lửa, Gatling (súng nòng xoay), súng phóng tên lửa, thậm chí cả xe cộ và trực thăng.

Gamer cũng được tự do khám phá bản đồ theo ý muốn. chỉ bạn mới đủ dũng cảm, sức mạnh và mưu trí để tìm ra sự thật cuối cùng!

Sử dụng nhiều loại súng, vũ khí có mức độ sát thương cao
Sử dụng nhiều loại súng, vũ khí có mức độ sát thương cao

Tính năng nổi bật của game Zombie Crisis cho Android

Quản lý và khám phá căn cứ của người sống sót

Biến một tòa nhà bỏ hoang thành nơi trú ẩn an toàn cho những người sống sót. Quản lý tài nguyên một cách chiến lược, củng cố phòng thủ và chiêu mộ những người còn sống khác. Mỗi người sở hữu các kỹ năng khác nhau và câu chuyện riêng, tăng cường khả năng chống lại thây ma.

Khám phá bản đồ tự do

Gamer đi qua bản đồ thế giới mở rộng lớn chứa đầy nguy hiểm và bí mật. Mọi ngóc ngách của thành phố đều đáng để tìm hiểu, cung cấp những kho vật tư ẩn giấu, manh mối về nguồn gốc của đợt bùng phát và những cuộc chạm trán bất ngờ.

Bí ẩn và cốt truyện sâu sắc

Khám phá mạng lưới âm mưu xung quanh ngày tận thế zombie. Làm sáng tỏ sự thật đằng sau sự bùng phát thông qua một loạt nhiệm vụ, manh mối và tiết lộ gây sốc mà chỉ những người dũng cảm nhất mới có thể đối mặt.

Cốt truyện lôi cuốn và điều hướng nhân vật

Bạn đắm chìm trong một câu chuyện hấp dẫn về tình yêu, sự sống còn và âm mưu. Theo dõi hành trình đầy cảm xúc của Jack khi anh đi qua thành phố đầy zombie và quyết tâm tìm lại người vợ mất tích của mình.

Tiêu diệt kẻ thù và kiếm vàng để nâng cấp nhân vật, vũ khí
Tiêu diệt kẻ thù và kiếm vàng để nâng cấp nhân vật, vũ khí

Kho vũ khí có mức sát thương cao

Sử dụng vũ khí theo ý bạn, từ súng lục nhỏ gọn đến máy móc hạng nặng có sức tàn phá như súng phun lửa, bệ phóng tên lửa và thậm chí cả phương tiện chỉ huy và máy bay trực thăng. Mỗi loại vũ khí mang lại một lợi thế chiến thuật riêng biệt trong chiến đấu.

Mối đe dọa zombie đa dạng

Đối mặt với nhiều loại thây ma khác nhau. Mỗi con có hành vi và tạo ra thử thách riêng, buộc người chơi phải nhanh chóng điều chỉnh chiến lược của mình. Càng chơi thì mối đe dọa zombie càng trở nên căng thẳng và khó đoán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zombie Crisis

Liên quan, thay thế