DataCamp cho iOS 12.1.0 Ứng dụng học ngôn ngữ lập trình R, Python, SQL

Tải về

3 (1) DataCamp Miễn phí 05

DataCamp for iOS là ứng dụng học tập tuyệt vời để các bạn làm quen với mã hóa và khoa học dữ liệu, với những bài tập thực hành củng cố kiến thức ngay sau mỗi khóa học.

Học khoa học dữ liệu mọi lúc mọi nơi với DataCam cho iOS Học về ngôn ngữ lập trình R, SQL, và Python từ những giảng viên giỏi nhất Tham gia các bài học được chia nhỏ, phù hợp với lịch trình của bạn
Học về ngôn ngữ lập trình R, SQL, và Python từ những giảng viên giỏi nhất

Ngày càng có nhiều ứng dụng học tập ra đời, cho phép người dùng bổ sung và củng cố kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình. Nếu Coursera cho iOS là dịch vụ học online đa lĩnh vực, WolframAlpha cung cấp khả năng giải toán “thần sầu” và tìm kiếm thông minh, thì DataCamp cho iOS lại chuyên về khoa học dữ liệu với các bài tập thực hành kèm theo.

Các kỹ năng mà con người cần có để đi tới thành công đang dần thay đổi. Dù đang làm nghề gì và thuộc lĩnh vực nào, thì bạn sẽ cần hiểu về ngôn ngữ dữ liệu. Với Data Camp iOS, bạn sẽ được học về khoa học dữ liệu ngày hôm nay và áp dụng những kiến thức đó trong tương lai.

DataCamp for iOS giúp bạn nắm bắt được nhiều hơn và chuyên sâu hơn về cách viết mã thông qua những khóa học tương tác như R, Python, Sheets, SQL và Shell. Ứng dụng học ngôn ngữ lập trình Data Camp cung cấp các bài học nhỏ mà bạn có thể hoàn thành trong vòng 5 phút hoặc ít hơn.

Ứng dụng giúp bạn mở rộng kiến thức về khoa học dữ liệu với nhiều khóa học mới, được giảng dạy bởi các giảng viên giỏi nhất. Người dùng còn có thể củng cố và nâng cao kiến thức trong chế độ Thực hành (Practise Mode) với phản hồi cá nhân hóa tức thời. Vừa học tập vừa thực hành mọi lúc mọi nơi, thậm chí trong khi di chuyển với Data Camp cho iOS.

Học khoa học dữ liệu mọi lúc mọi nơi với DataCam cho iOS
Học khoa học dữ liệu mọi lúc mọi nơi với DataCam cho iOS

Download DataCamp for iOS

Học mọi lúc mọi nơi

Các bài học của DataCamp được chia thành những phần nhỏ, để người dùng có thể học tập phù hợp với lịch trình của mình trên mọi thiết bị. App Data Camp sắp xếp các khóa học một cách thuận tiện để bạn dễ dàng tìm thấy những gì mình cần trong chớp mắt.

Học tập theo cách tốt nhất

Bạn chỉ có thể tiếp thu kiến thức tốt nhất khi được áp dụng những gì mình đã học một cách nhanh chóng. Đó là lý do vì sao các khóa học được phát triển kèm theo những video hướng dẫn chuyên nghiệp và các bài tập thực hành ngay lập tức. Với Practise Mode, bạn có thể nhận được phản hồi ngay lập tức trong mọi bài tập. Quá trình học tập trên DataCamp cho iOS bao gồm:

  • Học tập - Tiếp thu các kỹ năng mới. Chọn từ hơn 100 khóa học tương tác về R, Python, SQL, Git, Shell…
  • Thực hành - Củng cố và nâng cao kiến thức đã học. Làm các bài tập thực hành nhỏ.
  • Xây dựng - Áp dụng kỹ năng về khoa học dữ liệu vào cuộc sống thực. Bắt đầu các dự án của bạn.

Trở thành một chuyên gia khoa học dữ liệu

Dù bạn mới bắt đầu học hay đã là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, thì bạn vẫn sẽ cần nâng cao kỹ năng về thao tác dữ liệu, mô hình hóa dữ liệu, thống kê, học máy và nhiều hơn nữa.

Nhận phản hồi trong các bài tập tương tác ngay lập tức Kiếm điểm trong các bài tập thực hành hàng ngày và giữ động lực cho bản thân
Kiếm điểm trong các bài tập thực hành hàng ngày và giữ động lực cho bản thân

Các khóa học miễn phí mà DataCamp cho iOS cung cấp:

  • Giới thiệu về Python - giải thích các nguyên tắc cơ bản của khoa học dữ liệu bằng ngôn ngữ lập trình Python và gói Numpy cho khoa học máy tính.
  • Giới thiệu về R - cho phép bạn nắm vững các kiến thức cơ bản về phân tích dữ liệu bằng cách giới thiệu các vectơ, ma trận và khung dữ liệu.
  • Giới thiệu về SQL - giúp bạn cảm thấy thoải mái với thế giới cơ sở dữ liệu quan hệ.
  • Các khóa học mới sẽ được bổ sung sớm.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58,6 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DataCamp

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm