Mộng Chinh Đồ cho iOS Game nhập vai cày quốc

Tải về

5 (1) Vega Game Miễn phí 144 Ngày: Yêu cầu: iOS

Mộng Chinh Đồ cho iOS là game nhập vai cày cuốc sử dụng đồ họa 2D đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Game Mộng Chinh Đồ cho iOS sẽ đưa bạn đến với vùng đất linh thiêng nơi đang giam giữ những quái vật tàn bạo. Tải game Mộng Chinh Đồ cho iOS để bắt đầu đến với cuộc chiến tiêu diệt quái hấp dẫn cùng những tay chơi PK hàng đầu thế giới.

Nhân vật trong game sở hữu những trang bị đặc sắc
Nhân vật trong game sở hữu những trang bị đặc sắc

Khi nói đến dòng game MMORPG 2D kinh điển chắc chắc những cái tên như Võ Lâm Truyền Kỳ, Phong Thần hay Chinh đồ sẽ được nhắc đến đầu tiên, có thể nói đây là những tựa game đã tạo nên tên tuổi riêng của dòng game này. Hiện nay dù có rất game mới cùng chủ đề nhưng để tìm ra một cái tên nổi bật như vậy thực sự không hề dễ dàng. Tuy nhiên Mộng Chinh Đồ cho iOS đã phần nào đó phát huy được những ưu điểm đồng thời đưa ra 1 phiên bản game khá nhẹ nhàng mà các game trước đây chưa làm được.

Tìm hiểu thông tin nhân vật
Tìm hiểu thông tin nhân vật

Game Mộng Chinh Đồ cho iOS ở phiên bản ra mắt sẽ có 6 lớp nhân vật, mỗi lớp nhân vật sẽ mang những đặc trưng riêng biệt. Cùng đó là 3 lớp nghề nghiệp: Chiến Sĩ, Pháp Sư và Đạo Sĩ. Các nghề nghiệp trong Mộng Chinh Đồ cho iOS đều được mặc định về hình dạng và giới tính, cân bằng về chỉ số thuộc tính và năng lực chiến đấu trong những giai đoạn đầu, tuy nhiên về sau sẽ dần có sự khác biệt thông qua hệ thống trang bị, phát triển nhân vật, vv.

Giao dịch mua bán vật phẩm trong Mộng Chinh Đồ
Giao dịch mua bán vật phẩm trong Mộng Chinh Đồ

Theo như nhà phát hành Vega thì Mộng Chinh Đồ cho iOS có lối chơi tương tựa như tượng đài game kinh điển Legend of Mir. Các game thủ sẽ tiếp cận thành chính và tham gia săn bắn, thu lượm nguyên liệu để hoàn thành nhiệm vụ chính. Bên cạnh đó tham gia vào các hoạt động PvE lẫn PvP để khám phá, nâng cao điểm kinh nghiệm, trang bị, luyện cấp cho nhân vật.

Giao diện Khiêu Chiến Boss
Giao diện Khiêu Chiến Boss

Tuy nhiên điểm nổi bật nhất của Mộng Chinh Đồ cho iOS chính là tính năng chế tạo vật phẩm, luyện tập kỹ năng và PK tương tự giống với các game nhập vai PC kinh điển. Đặc biệt các game thủ có thể di chuyển đến các khu vực ngoài vùng an toàn trên các map đều có thể bị người chơi khác đồ sát, nếu để bị giết càng nhiều bạn có thể bị rớt trang bị, vật phẩm đang có. Tuy nhiên các game thủ giết người vô cớ nhiều lần có thể bị ngồi tù và truy nã toàn server.

Trong game Mộng Chinh Đồ cho iOS có rất nhiều hầm ngục với vô số quát vật khổng lồ, có tính sát thương cao, tuy nhiên tỉ lệ thuận với điều đó bạn sẽ có cơ hội nhận được số điểm kinh nghiệm rất cao. Bên cạnh đó game mang đến nhiều hoạt động đặc sắc như: Phụ bản khiêu chiến, săn Boss thế giới, Boss map, Bang chiến, Công thành, Quốc chiến, vv rất phù hợp với những người yêu thích dòng game nhập vai cày cuốc.

Giao diện chiến đấu trong game Mộng Chinh Đồ cho iOS
Giao diện chiến đấu trong game Mộng Chinh Đồ cho iOS

Hệ thống giao dịch của Mộng Chinh Đồ Mobile cũng khá cởi mở, các game thủ có thể giao dịch tự do, bày bán vật phẩm ở các khu vực an toàn. Chính vì vậy các game thủ sẽ có cơ hội tương tác với nhau nhiều hơn khi người chơi chăm cày cuốc để bán lại cho người chơi khác. Chắc chắn những hoạt động hấp dẫn trong Mộng Chinh Đồ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn các game thủ yêu thích dòng game MMORPG.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 237
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mộng Chinh Đồ

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm