Tam Quốc Truyền Kỳ H5 Game nhập vai chiến thuật Tam Quốc Online

Truy cập

5 (1) GTV Miễn phí 522 Ngày:

Tam Quốc Truyền Kỳ H5 là webgame nhập vai đa nền tảng vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam bởi GTV. Game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc quen thuộc nhưng cách chơi của Tam Quốc Truyền Kỳ thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ dành cho những ai yêu thích dòng game MMORPG. Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 để sẵn sàng tham gia cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt nhất trong lịch sử loài người.

Game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 là sản phẩm game H5 đầu tiên của nhà phát hành game GTV sau game mobile Thiên Sứ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 trên trình duyệt web của mọi thiết bị mà không cần phải cài đặt mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào liên quan đến cấu hình chơi game.

Game Tam Quốc Truyền Kỳ H5
Game Tam Quốc Truyền Kỳ H5

Tính năng chính của game Tam Quốc Truyền Kỳ H5

  • Chơi game ngay không cần cài đặt, đồng bộ trên trình duyệt web.
  • Công thành hoành tráng, PK liên server khốc liệt.
  • Phụ bản nhiều cấp độ.
  • Chiêu mộ danh tướng nổi danh trong lịch sử.
  • Kỹ năng tướng đa dạng, mỗi tướng một kỹ năng.
  • Hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động.
  • Tham gia săn boss, bang chiến truyền kỳ.
  • Chiêu mộ mỹ nhân, tuyển chọn phi tần.

Dòng game MMORPG hiện đại đang thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường game di động, bên cạnh những tựa game mobile chất lượng như Cửu Kiếm 3D, MU Strongest, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ là tựa game đáng để tham gia với lối chơi thẻ tướng Tam Quốc kinh điển.

Game nhập vai chiến thuật Tam Quốc Online
Game nhập vai chiến thuật Tam Quốc Online

Tuy không sở hữu một đồ họa xuất sắc nhưng Tam Quốc Truyền Kỳ H5 vẫn có những dấu ấn riêng biệt của mình. Một bối cảnh Tam Quốc được tái hiện vô cùng chân thực, hiệu ứng khói lửa cho đến tạo hình nhân vật khá gần gũi, thân thiện. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra được vị tướng nổi danh trong lịch sử thông qua hình dáng, trang phục của nhân vật.

Game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 mang đến 3 lớp nhân vật cơ bản: Chiến Tướng, Cung Thủ và Thích Khách. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng, điểm mạnh yếu khác nhau. Tuy nhiên để trở thành thống lĩnh, kẻ đứng đầu vạn người thì bạn cần phải có chiến thuật chiến đấu hợp lý, thông minh vượt trội.

Hiệu ứng game Tam Quốc Truyền Kỳ H5
Hiệu ứng game Tam Quốc Truyền Kỳ H5

Hệ thống chia phe phái trong game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 cũng khá đặc biệt, bên cạnh việc phân chia người chơi vào 3 quốc gia Ngụy Thục Ngô thì chúng ta còn được tham gia những hoạt động PK hấp dẫn như Quốc chiến, Bang hội, săn Boss, vv và các hoạt động PvE, PvP ở mọi cấp độ với nhân vật ngang cấp.

Gameplay của Tam Quốc Truyền Kỳ H5 khá đơn giản, người chơi sẽ không cần phải click chuột liên tục bởi hệ thống auto được tích hợp đầy đủ. Các game thủ sẽ tập trung vào việc cày cuốc, tham gia các phụ bản, đánh quái để tìm kiếm nguyên liệu, trang bị, vật phẩm để phát triển nhân vật.

Giao diện chơi game Tam Quốc Truyền Kỳ H5
Giao diện chơi game Tam Quốc Truyền Kỳ H5

Hệ thống thú cưỡi, Pet, Võ hồn, Thần binh cũng sẽ giúp tăng đáng kể cho lực chiến. Chắc chắn Tam Quốc Truyền Kỳ H5 sẽ mang đến những trải nghiệm vừa quen vừa lạ hấp dẫn dành cho những ai yêu thích dòng game nhập vai truyền thống. Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 để bước vào cuộc chiến Tam Quốc hấp dẫn giữa các vị tướng huyền thoại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.958
  • Lượt tải: 522
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm