Đấu trường ảo Ready Player One (2018)

10/10 (1) Lượt xem: 576 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 3 năm 2018 Đạo diễn: Steven Spielberg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đấu trường ảo (Ready Player One) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng được đạo diễn bởi Steven Spielberg. Phim Đấu trường ảo dựa trên cuốn sách bán chạy cùng tên của Ernest Cline nói về công nghệ thực tế ảo OASIS. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Tye Sheridan, Olivia Cooke, Ben Mendelsohn, Lena Waithe, Simon Pegg, Mark Rylance.

Phim Đấu trường ảo lấy bối cảnh năm 2045 khi thế giới bên bờ vực hỗn loạn và sụp đổ. Để thoát khỏi thực tại mệt mỏi và bi quan ấy nhân loại kiếm tìm niềm vui trong OASIS - một thế giới ảo nơi người ta có thể trở thành bất cứ ai, làm bất cứ điều gì, hay đi đến bất cứ nơi đâu mà trí tưởng tượng có thể chạm tới. Không gian của OASIS do chuyên gia máy tính James Halliday sáng tạo ra với rất nhiều không gian ảo và các nhân vật ảo lấy cảm hứng từ hàng loạt tác phẩm điện ảnh và trò chơi điện tử nổi bật của văn hóa đại chúng Mỹ hồi những năm 1980. Tuy nhiên khi Halliday qua đời ông đã để lại bức di chúc rằng đã giấu ba chiếc chìa khóa ảo bên trong OASIS và ai tìm được chúng sẽ nắm quyền kiểm soát thế giới ảo.

Kho báu thứ nhất - chiếc chìa khóa đồng được tìm ra bởi cậu nhóc 18 tuổi Wade Watts. Để tìm ra hai kho báu còn lại - chiếc chìa khóa ngọc và chìa khóa pha lê thì Wade Watts sẽ phải cần tới sự trợ giúp từ những thành viên còn lại của nhóm bạn High Five của mình.

Trailer phim Đấu trường ảo - Ready Player One

Thông tin thêm phim Đấu trường ảo

Thời lượng:139 phút
Diễn viên:Tye Sheridan, Olivia Cooke, Ben Mendelsohn, T.J. Miller, Simon Pegg, Mark Rylance, Hannah John-Kamen, Win Morisaki
Nhà sản xuất:Steven Spielberg, Donald De Line, Kristie Macosko Krieger, Dan Farah
Đạo diễn:Steven Spielberg
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2018

Một số Poster, hình ảnh phim Ready Player One

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.378 lượt xem