Dawn of Dynasty cho Android 1.3.1 Game Tam Quốc đồ họa Anime cực dễ thương

Tải về

3 (1) IGG Miễn phí 10

Chào mừng bạn đến với Dawn of Dynasty - một game chiến lược Tam Quốc siêu dễ thương. Bối cảnh trong game Dawn of Dynasty được đặt vào giai đoạn Nhà Hán đang trên đà sụp đổ. Những lãnh chúa tham vọng bắt đầu nổi lên để nắm quyền, chiếm các thành phố và đất đai cho mình. Bạn phải triệu hồi các vị tướng mạnh mẽ, tăng cường đội quân bất khả chiến bại và mở rộng lãnh thổ của mình và tiến tới thống nhất Trung Quốc.

Tập trung nguồn lực để tái thiết vùng đất của bạn trong game Dawn of Dynasty
Tập trung nguồn lực để tái thiết vùng đất của bạn trong game Dawn of Dynasty

Đặc trưng của game Dawn of Dynasty cho Android

Game Tam Quốc dễ thương nhất

Triệu Vân, Tào Tháo, Gia Cát Lượng… các vị tướng Tam Quốc đều được kế với diện mạo vô cùng dễ thương. Bạn có thể triệu hồi và chiến đấu bên cạnh những tướng và chiến binh nổi tiếng này.

Các trận chiến thời gian thực căng thẳng

Chỉ huy quân đội của bạn trong các trận chiến căng thẳng hàng ngàn người - trải nghiệm chiến lược thời gian thực thực thụ. Bạn sẽ được tự do kiểm soát chuyển động quân đội của mình trong trận chiến, thực hiện các chiến lược thông minh để phá vỡ hàng phòng thủ của kẻ thù.

Hình thành liên minh và phòng thủ các cuộc tấn công
Hình thành liên minh và phòng thủ các cuộc tấn công

Tính năng thu phóng bản đồ

Khám phá thế giới Tam Quốc rộng lớn cùng với tính năng thu phóng hoàn toàn mới của Dawn of Dynasty. Chỉ với 2 ngón tay, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ tự do để xem các thiết lập cấu trúc của mình, triển khai quân đội, thậm chí là quan sát các khu vực xung quanh để đề phòng những mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Chỉ huy đội quân tham gia các trận chiến thời gian thực
Chỉ huy đội quân tham gia các trận chiến thời gian thực

Tùy chỉnh và xây dựng thành phố của bạn

Tham gia các phe yêu thích và trang hoàng thành phố của bạn cùng với các đồ trang trí độc đáo. Tận hưởng việc xây dựng thành phố hoàn toàn tùy chỉnh cùng với cư dân, đội tuần tra, những bức tường thành và những con đường thắp sáng bằng đuốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 428 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dawn of Dynasty

Liên quan, thay thế