Days After cho Android 7.2.4 Game bắn súng sinh tồn diệt zombie

Tải về

Days After là một trò chơi bắn súng sinh tồn, trong đó bạn phải đối mặt với hậu quả khủng khiếp nhất của ngày tận thế do đại dịch thây ma.

Chọn nhan vật của bạn để bắt đầu cuộc chiến sinh tồn trong game Days After
Chọn nhan vật của bạn để bắt đầu cuộc chiến sinh tồn trong game Days After

Trong khi chơi Days After, bạn không có quyền mắc sai lầm bởi mọi sinh vật trong thế giới hậu tận thế này đều đói, hung hăng và khát máu. Hãy bắt tay vào chọn anh hùng của bạn và tăng cường anh ấy lên mức tối đa. Cố gắng sống sót trong một môi trường khắc nghiệt và thu thập tài nguyên. Tạo vũ khí và xây dựng căn cứ của bạn. Chiến đấu chống lại động vật hoang dã, kẻ cướp và thây ma. Mục tiêu chính của người chơi là tồn tại bằng mọi giá.

Xây dựng nơi trú ẩn để tránh nguy hiểm
Xây dựng nơi trú ẩn để tránh nguy hiểm

Không chỉ vậy, những người dũng cảm nhất còn có thể gặp được tình yêu của mình trong một hoàn cảnh nguy nan. Nhưng mọi thứ không nhẹ nhàng lãng mạn mà bạn phải chiến đấu vì cô ấy và làm mọi cách để cứu cô ấy.

Cuộc hành trình này không hề dễ dàng. Trong sân chơi giả lập sinh tồn này, bạn còn phải đối mặt với cơn đói, khát, những điều kiện môi trường khắc nghiệt không tưởng và một loại virus bí ẩn. Nhiều loại thây ma khác nhau sẽ liên tục giữ chân bạn và không phải lúc nào kiên cường đối đầu cũng là thượng sách. Bạn có thể bỏ chạy, vì tính mạng của mình và những người bạn yêu.

Tiêu diệt vô số thây ma hung hăng, đói và khát máu
Tiêu diệt vô số thây ma hung hăng, đói và khát máu

Tải game Days After cho Android

Game Days After cho người chơi khám phá nhiều địa điểm, hoàn thành nhiều nhiệm vụ, tuân theo các quy tắc sinh tồn, giết zombie và chiến đấu chống lại bọn cướp để khám phá câu chuyện về sự lây nhiễm khủng khiếp dẫn đến ngày tận thế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 186 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Days After

Liên quan, thay thế