Merge Rush Z cho Android 1.7.0 Game hợp nhất vũ khí và tiêu diệt zombie

Tải về

3 (1) Potato Play Miễn phí 84

Cách tốt nhất để đối phó với làn sóng zombie là gì? Trong Merge Rush Z, hãy hợp nhất súng và đưa nó cho các nữ chiến binh của bạn để tiêu diệt xác sống.

Cùng các nữ chiến binh tiêu diệt thây ma trong game Merge Rush Z

Merge Rush Z là một game bắn súng diệt zombie miễn phí gây nghiện, nơi bạn hợp nhất những khẩu súng mạnh mẽ để chiến đấu với quân đoàn thây ma cùng nữ anh hùng và đội quân của cô ấy.

Kẻ thù của bạn rất đa dạng, có kích thước, tốc độ, khả năng khác nhau và cả những con trùm mạnh mẽ. Tham gia vào các pha hành động bắn súng gay cấn, sử dụng kết hợp các khẩu súng, vật phẩm chết chóc và trí thông minh của bạn quét sạch làn sóng zombie. Chạm, bắn và cho nổ tung kẻ thù theo cách của bạn để sống sót sau đại dịch.

Hợp nhất và thu thập nhiều loại súng mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Merge Rush Z cho Android

Cách chơi đơn giản và gây nghiện

Hợp nhất các khẩu súng mạnh mẽ, chạm để kiểm saots hỏa lực của bạn trong trận chiến và đừng lo việc hết đạn.

Nhân vật dễ thương

Các nữ chiến binh được thiết kế theo phong cách anime, chibi vô cùng dễ thương, được trang bị các vũ khí và vật phẩm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng để những thây ma với vẻ ngoài dễ thương đánh lừa bởi chúng rất nguy hiểm.

Tiếp tục kiếm tiền ngay cả khi bạn ngoại tuyến

Bạn có nghĩ rằng lũ thây ma sẽ tấn công mình khi mình thoát khỏi game không? Đừng lo, có một độ hỗ trợ và thậm chí giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Kiếm phần thưởng hàng ngày

Làm nhiệm vụ hàng ngày bằng cách tiêu diệt zombie để kiếm phần thưởng, rút thăm may mắn và nhận thùng chiến lợi phẩm miễn phí.

Hãy tham gia game Merge Rush Z ngay bây giờ để thu thập những khẩu súng mạnh hơn và tham gia vào các pha hành động bắn súng gay cấn. Một khi đã bắt đầu, bạn sẽ không muốn ngừng bắn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 426
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Rush Z

Liên quan, thay thế