Z Escape cho Android 1.6 Game bắn zombie cứu người sống sót

Tải về

3 (1) HOMA GAMES Miễn phí 16 Dung lượng: 68 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Z Escape game hành động bắn súng gây nghiện, nơi bạn có nhiệm vụ bảo vệ một nhóm người sống sót khỏi các làn sóng zombie đông đảo đang lao tới. Bạn ở trên một trực thăng, sử dụng một khẩu súng uy lực và sẽ ngăn chặn đám zombie tấn công đám người sống sót, đưa họ tới được bãi đỗ trực thăng, hạ cánh xuống và đón công dân của mình tới nơi an toàn.

Bắn súng tiêu diệt zombie và cứu đám người sống sót cuối cùng trong game Z Escape

Mẹo chơi game Z Escape cho Android

Bạn không thể bắn vào những người sống sót

Đừng lo lắng việc bạn sẽ bắn nhầm vào những người dân của mình bởi điều đó là không thể. Loại đạn bạn dùng chỉ tiêu diệt zombie và không làm ảnh hưởng tới con người.

Nhưng bạn có thể khiến họ nổ tung

Khi bắn vào thùng thuốc nổ, vụ nổ lớn có thể làm những người dân đứng gần đó bị ảnh hưởng. Họ không chết nhưng nếu zombie tiến quá gần, họ không có khả năng chạy thoát và dễ dàng trở thành bữa ăn của thây ma. Vì thế, mỗi khi bắn thùng thuốc nổ, hãy chọn thời điểm để gây ra tổn hại ít nhất cho đội của bạn.

Lên trực thăng an toàn và giành chiến thắng

Nếu thấy những thứ màu cam, hãy bắn vào đó

Thứ màu cam xuất hiện trong game là những thứ mà bạn có thể phá hủy, chẳng hạn cây cầu, các quả bóng đung đưa, đường ống hay rào chắn. Chúng là những công cụ hữu ích để bạn cản bước zombie. Tuy nhiên, hãy căn thời điểm bắn hiệu quả. Chẳng hạn khi phá cây cầu, hãy để những người sống sót qua cầu an toàn rồi mới bắn để ngăn đám zombie đi qua Nếu bắn quá sớm, bạn sẽ tự dồn mình vào đường cùng.

Tập trung bắn vào những zombie bám sát bạn nhất

Đám zombie vô cùng đông đảo và chúng chạy rất nhanh. Hãy tập trung hạ những con chạy nhanh và sắp bắt kịp bạn. Đừng bao giờ nghĩ bạn có thể bắn chết được cả đám zombie, chỉ cần những người sống sót an toàn là được.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Z Escape

Liên quan, thay thế