Deer Hunter 2016 cho Android 1.0.0 Game săn thú phiên bản 2016 cho Android

Tải về

4,5 (2) Glu Mobile Miễn phí 164

Deer Hunter 2016 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nằm trong series game săn thú ăn khách của nhà sản xuất và phát hành game Glu.

Giống như phiên bản 2014, Deer Hunter 2016 đưa bạn đến với những miền hoang dã trên thế giới và trải nghiệm những cuộc đi săn vĩ đại nhất. Sự thành công của Deer Hunter nằm ở tính chân thực trong hình ảnh và từng chuyển động của cây súng, đường đi của bạn và đăc biệt là những con thú hoang.

Deer hunter 2016 cho android

Chu du khắp các vùng đất hoang dã trên thế giới và hạ gục mọi mục tiêu săn mồi

Xem video giới thiệu Deer Hunter phiên bản 2016 cho Android

Tính năng chính trong trò chơi Deer Hunter 2016

Cuộc đi săn mang tính toàn cầu

Theo đuổi những danh hiệu tại những địa điểm đẹp và độc đáo trải dài trên quả địa cầu từ Alaska cho tới Zimbabwe.

Game bắn thú hay nhất

Đặc tính loài vật được phác họa rõ nét biến cuộc đi săn vượt ra khỏi cả màn hình chơi game đơn thuần.

Game bắn súng góc nhìn thứ 1

Tải game Deer Hunter miễn phí cho điện thoại/ tablet Android

Thể hiện như một thợ săn chuyên nghiệp

Tập luyện để nâng cao kỹ năng cho một đôi tay rắn chắc, đôi mắt tinh để tầm ngắm luôn trong phạm vi hoàn hảo. Là chủ tâm trí để tạo ra được những phát bắn hoàn hảo nhất.

Hạ mục tiêu trước khi chúng phát hiện ra bạn

Head shot hay cú bắn xuyên tim là lý tưởng để tiêu diệt những kẻ săn mồi. Tuy nhiên, đừng quá cầu toàn, nếu bạn không muốn trở thành con mồi!

Đồ họa 3D chân thực

Thu thập danh hiệu

Cạnh tranh để giành về những danh hiệu cao quý trong giới đi săn. Nếu bạn có khả năng, bạn có quyền khoe khoang về chiếc túi đựng xác thú khổng lồ của mình tại thành tích trong Game Center và bảng xếp hạng leaderboards.

Trang bị vũ khí của riêng bạn

Thu thập và tùy biến vũ khí của bạn từ nòng súng, ống ngắm, đạn, độ chuẩn xác, phạm vi họat động và các vật dụng bổ trợ phù hợp cho mỗi cuộc đi săn.

Súng săn và các loại vũ khí khác

Gameplay được tối ưu cho Tablet

Cho dù là điện thoại hay máy tính bảng Deer Hunter 2016 cung cấp những hình ảnh được tối ưu hóa cho từng thiết bị cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phiên bản mới nhất bao gồm sự kiện Open Season với cưc nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tham gia ngay hôm nay để có cơ hội nhận túi vàng miễn phí.

Bạn có thể tải Deer Hunter 2016 miễn phí từ link trực tiếp hoặc file apk để chép vào thẻ nhớ bằng cách bấm vào biểu tượng Download phía trên. Game mang yếu tố "free to play" do đó nó cho phép người chơi lựa chọn mua một số vật phẩm bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng trên, vui lòng vô hiêu chức năng mua hàng trong mục cài đặt trên thiêt bị chơi game.

Sở hữu hàng lọat tên tuổi lớn như Contract Killer, Mission Impossible, Frontline Commando, không lạ gì khi những sản phẩm ra đời sau của Glu vẫn luôn được người dùng đón nhận. Tiếp nối cho những thành công của phiên bản đầu tiên, tân binh này chắc chắn sẽ không làm fan của game bắn súng thất vọng.

Nhiều môi trường chơi

Game là một chuỗi nhiệm vụ có độ khó tăng dần diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Người chơi sẽ khám phá các "đấu trường" mới khi hoàn thành được series nhiệm vụ trước đó và giành về các danh hiệu tương ứng. Ban đầu, bạn nhận được hướng dẫn ngắn về cách thao tác và sử dụng súng bằng cách thực hiện 2 nhiệm vu bắn hươu. Đơn giản chỉ cần trượt tay trên màn hình để điều khiển súng và ngắm mục tiêu, chạm vào màn hình để bắn.

Mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, bạn nhận được một phần thưởng là tiền và điểm kinh nghiệm. Để thực hiện mỗi nhiệm vụ bạn sẽ mất 1 năng lượng (hình tia sét), cho dù là bạn thành công hay thất bại. Và đây cũng là điểm hạn chế khi dường như người chơi phải buộc lòng chi tiền thật nếu muốn tiếp tục chơi nều không muốn phải mất thời gian chờ đợi năng lượng được tự động nạp lại.

Game săn thú

Quay lại giao diện chính của game, bạn có thể dễ dàng truy cập vào cửa hàng vũ khí để trang bị, nâng cấp hoặc mới hoàn toàn súng săn của mình. Có 4 loại vũ khí chính cho bạn lựa chọn trải nghiệm, bao gồm: súng săn, súng ngắn, súng bắn tỉa và cung tên. Mỗi lọai lại là một kho vũ khí phong phú có khả năng khác nhau. Bạn cần tham khảo các chỉ số tương ứng của chúng trước khi mua. Nếu tiền không phải là vấn đề chính, truy cập ngay Pro Shop để sở hữu những loại vũ khí có sẵn tốt nhất.

Mục tiêu của cuộc đi săn cũng hết sức đa dạng từ các loại động vật ăn cỏ như hươu, nai, sừng tấm cho đến những con thú săn mồi khổng lồ như gấu, cá sâu trên cạn, hổ báovv. Vì thế mà chuẩn và chính xác thôi thì chưa đủ, tốc độ là điều quan trọng để tiêu diệt những con thú lớn trước khi chính bạn biến mình thành miếng mồi ngon.

Lưu ý

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 224
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm