Dekart SIM Manager Quản lý thông tin trên SIM

Tải về

4 (8) Dekart Dùng thử 10.105 Dung lượng: 4,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Với Dekart SIM Manager, bạn có thể dễ dàng tạo, sửa đổi, phục hồi, sao lưu các thông tin của Phonebook được lưu trên SIM Card và bạn sẽ dùng PC để làm công cụ làm việc với các thông tin giống như đang sử dụng bàn phím của ĐTDĐ vậy.

Đối với những người sử dụng điện thoại di động (ĐTDĐ) GSM thì SIM Card là một bộ phận rất quan trọng và không thể thiếu được, có nó ĐTDĐ mới có thể hoạt động được và nó còn lưu trữ rất nhiều thông tin của sổ điện thoại (Phonebook) của người dùng. Và Dekart SIM Manager sẽ trả lời cho câu hỏi “Làm cách nào để quản lí các dữ liệu bên trong SIM Card một cách thuận tiện nhất?".

Bạn có thể quản lí mã PIN, luân chuyển dữ liệu từ SIM này sang SIM khác, phục hồi, xuất/ nhập tất cả các dữ liệu của Phonebook. Phần mềm rất dễ sử dụng và là một tiện ích có dung lượng nhỏ (366 KB) nên không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ. Nó có thể làm việc với mọi kiểu SIM Card và tương thích với đầu đọc PC. SC Smart Card Reader để luân chuyển và thay đổi dữ liệu của người dùng. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tương thích với PC chạy hệ điều hành Windows phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng sao lưu các dữ liệu trong Phonebook của SIM Card vào máy tính để tránh tình trạng bị mất dữ liệu trong quá trình sửa đổi.

Bạn có thể thoải mái sao lưu , xuất/ nhập dữ liệu 1 cách bình thường sao đó bạn có thể phục hồi lại các dữ liệu một cách dễ dàng. Với chức năng quản lí mã PIN, bạn có thể thay đổi, mở khoá, kích hoạt và khử kích hoạt mã PIN của SIM Card.

Phần mềm hỗ trợ hầu hết các mẫu ĐTDĐ GSM, và để có thể thực hiện được các thao tác trên bạn cần kết nối PC với đầu đọc PC/SC Smart Card Reader. Chức năng nhập dữ liệu là 1 công cụ rất hay để tổ chức các mối liên hệ công việc, nó còn có thể truy xuất thông tin từ MS Outlook, Outlook Express và các CSV File.

Hướng dẫn sử dụng Dekart SIM Manager

Sau khi bạn tải về và tiến hành cài đặt theo các chỉ dẫn trên màn hình thì giao diện của phần mềm sẽ xuất hiện thanh Toolbar trên cùng với những nút chức năng rất dễ hiểu:

Trong thư mục File bên cạnh các chức năng như New, Open, Save… thông thường ta còn thấy có mục Export CSV File… Import CSV File… là để xuất nhập dữ liệu từ các CSV File.

Trong mục Card có phần Read (đọc thông tin của SIM) Write (ghi) có các chức năng: Write all Contacts to SIM (ghi các địa chỉ liên hệ vào SIM), Add Contact to SIM (đặt các địa chỉ liên hệ vào SIM) hay Clear SIM Phonebook (xoá Phonebook của SIM) và các mục Change PIN (thay đổi mã PIN) Unblock SIM (giải khoá SIM), SIM Info (thông tin về SIM cụ thể như số SIM, dung lượng lưu trữ, số địa chỉ liên hệ…)

Trong mục Contact: có các mục đơn giản như Cut, Copy, Delete, Add, Edit dùng để định dạng và cài đặt các địa chỉ liên hệ.

Đối với các biểu tượng ta cần chú ý một số biểu tượng sau:

  • Unblock SIM: để giải khoá SIM (là biểu tượng cái khoá và ổ khoá).
  • Change PIN: để thay đổi mã PIN (là biểu tượng chùm chìa khoá).
  • Add phone: đặt các địa chỉ liên hệ mới vào Phonebook (biểu tượng dấu + màu hồng).
  • Write to Card: để ghi thông tin vào SIM Card (là biểu tượng mũi tên màu hồng hướng xuống).
  • Read from Card: đọc thông tin từ SIM Card (là biểu tượng mũi tên màu hồng hướng lên).
  • Find Contact: để tìm các địa chỉ liên hệ (là biểu tượng cái kính lúp).
  • Choose the Contact you want to edit: chọn địa chỉ mà bạn muốn sửa đổi (là biểu tượng chữ E màu xanh).
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,1 MB
  • Lượt xem: 10.602
  • Lượt tải: 10.105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Dekart SIM Manager

Có thể bạn quan tâm