Câu chuyện lúc nửa đêm Goosebumps (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 75 Phát hành: Sony Pictures Năm: Tháng 10 năm 2015 Đạo diễn: Rob Letterman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu chuyện lúc nửa đêm (Goosebumps) là phim hoạt hình kinh dị của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Câu chuyện lúc nửa đêm dựa trên bộ truyện kinh dị nổi tiếng cùng tên của tác giả R.L. Stine với sự xuất hiện của những quái vật vô cùng đáng sợ. Đây là bộ phim của đạo diễn Rob Letterman và sự tham gia của các diễn viên: Jack Black, Dylan Minnette, Odeya Rush, Amy Ryan, Ryan Lee, Jillian Bell, Halston Sage, Ken Marino, Timothy Simons, Amanda Lund.

Phim Câu chuyện lúc nửa đêm là câu chuyện diễn ra lúc nửa đêm với sự xuất hiện của rất nhiều quái vật, thây ma trong mùa Halloween. Nhân vật chính trong phim là Zach Cooper - một nhà văn nổi tiếng, Zach Cooper có trí tưởng tượng vô cùng phong phú khi cho rằng những con quái vật trong sách của anh ta là có thật. Bằng cách nào đó Zach Cooper cùng người bạn của mình ngăn chặn không cho chúng xuất hiện ở ngoài đời thực, tuy nhiên Zach vô tình giải phóng những con quái vật khỏi bản thảo và chúng bắt đầu khủng bố thị trấn. Nhóm bạn đã cố gắng đưa những con quái vật trở lại nơi vốn dĩ thuộc về chúng với nhiều tình tiết thú vị.

Trailer phim Câu chuyện lúc nửa đêm - Goosebumps

Thông tin thêm phim Câu chuyện lúc nửa đêm

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:Jack Black, Dylan Minnette, Odeya Rush, Amy Ryan, Ryan Lee, Jillian Bell, Halston Sage, Ken Marino, Timothy Simons, Amanda Lund
Nhà sản xuất:Deborah Forte, Neal H. Moritz
Đạo diễn:Rob Letterman
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Goosebumps

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 352 lượt xem