Destiny: Rising cho Android Đăng ký test alpha kín Game hành động khoa học viễn tưởng Destiny cho di động

Tải về

3 (1) NetEase Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Destiny: Rising là phiên bản di động sắp ra mắt của thương hiệu game hành động khoa học viễn tưởng Destiny của Bungie, được NetEase phụ trách phát hành. Trò chơi được dự kiến sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm đầu tiên thông qua bản thử nghiệm alpha kín bắt đầu từ ngày 1/11/2024 ở khu vực Mỹ và Canada.

Destiny: Rising là phiên bản di động lấy bối cảnh vũ trụ Destiny
Destiny: Rising là phiên bản di động lấy bối cảnh vũ trụ Destiny

Quay trở lại năm 2021, các game thủ đều đặt hy vọng khi có tin rằng Bungie đang hợp tác với NetEase để phát triển một trò chơi di động lấy bối cảnh vũ trụ Destiny. Đó là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) dành riêng cho nền tảng di động.

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại cho dự án này sau khi hàng loạt nhà sáng tạo bị Bungie sa thải sau đó. Giờ đây, gamer lại một lần nữa yên tâm hơn khi tin tốt lành đến. Phiên bản di động của trò chơi hứa hẹn sắp lộ diện và cho game thủ trải nghiệm sớm.

Game cho bạn bước vào thế giới khoa học viễn tưởng đầy hành động
Game cho bạn bước vào thế giới khoa học viễn tưởng đầy hành động

Game Destiny: Rising cho Android

Trong Destiny: Rising, bạn có thể tận hưởng nhiều tính năng được yêu thích từ các tựa game trước, bao gồm cả chế độ PvP và PvE. Người chơi có thể khám phá các bản đồ Destination thế giới mở khi thực hiện các nhiệm vụ hợp tác như Haven Ops và Gauntlet Ops. Mỗi nhân vật đều có các khả năng độc đáo, vũ khí đặc trưng và trang bị tùy chỉnh riêng. Có rất nhiều tính năng ở bản di động này được thừa hưởng từ trải nghiệm gốc Destiny.

Hiện tại, người chơi ở Mỹ, Canada có thể đăng ký trước bản thử nghiệm alpha kín để có cơ hội trải nghiệm trước Destiny: Rising. Ấn nút Tải về bên trên để vào trang web chính thức của Destiny: Rising và đăng ký.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký test alpha kín
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Destiny Rising

Liên quan, thay thế