Detect It Easy 1.00 Phần mềm xác định thông tin file

Tải về

3 (1) Hors Miễn phí 680 Dung lượng: 9,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Detect It Easy là phần mềm tiện ích nhỏ gọn hoạt động trên nhiều nền tảng giúp phân tích tập tin với khả năng xác định các thông tin như bản quyền, chữ kí, compiler hay linker được sử dụng và nhiều thông tin khác. Phần mềm đặc biệt được dùng để xác định chữ ký số của file và cách nó được đóng gói.

Giao diện phần mềm Detect It Easy
Giao diện phần mềm xác định thông tin file Detect It Easy

Detect It Easy hỗ trợ khả năng phân tích hơn 200 loại file như MSDOS, các file thực thi PE của Windows, file thực thi ELF của Linux, file thực thi MACH của máy tính Mac, file text và cả các file nhị phân (binary file). Bản dành cho máy tính Windows dưới dạng portable không cần người dùng phải cài đặt mà có thể dùng ngay sau khi tải về.

Phần mềm xác định thông tin file Detect It Easy

Cách sử dụng Detect It Easy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn biểu tượng "..." từ giao diện chính của phần mềm để mở lựa chọn duyệt file, sau đó chọn file mình muốn phân tích. Quá trình xử lý diễn ra rất nhanh, những thông tin về file được chọn sẽ hiển thị ngay trong giao diện phần mềm. Bạn sẽ biết được loại file, kích thước, compiler, linker, entropy cùng nhiều thông tin khác.

Hiển thị thông tin file chi tiết
Detect It Easy hiển thị khá nhiều thông tin chi tiết về file

Khi click vào biểu tượng chữ H, phần mềm sẽ mở ra trình chỉnh sửa HEX, biểu tượng PE là để chỉnh sửa file DOS và còn khá nhiều lựa chọn khác. Những thông tin mà Detect It Easy cung cấp có lẽ không thực sự hữu ích với hầu hết người dùng nhưng lại rất thú vị với những ai muốn tìm hiểu về file hệ thống. Hữu ích nhất vẫn là khả năng xem chữ kí điện tử (signature) của file.

Các lựa chọn cài đặt
Một số lựa chọn trong mục cài đặt Options của phần mềm

Tất cả các thông tin mà bạn cần biết về bất kì file nào trên máy tính có thể được tiết lộ chỉ trong vài giây với phần mềm Detect It Easy. Với hầu hết người dùng, phần mềm rất hữu ích khi có thể tiết lộ chữ kí điện tử của file, các thông tin còn lại khá thú vị với các nhà lập trình muốn tìm hiểu sâu hơn. Bạn có thể tìm thấy các phiên bản Detect It Easy cho Mac và Linux trong đường dẫn tải về khác.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,7 MB
  • Lượt xem: 1.140
  • Lượt tải: 680
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm