Hướng dẫn chơi Diablo Immortal cùng bạn bè

  • 1 Đánh giá

Game phiêu lưu dungeon đưa người chơi đi sâu vào các hầm mộ và tàn sát kẻ thù trong một trận chiến cướp bóc không ngừng. Mặc dù có thể chơi solo nhưng các trò chơi thể loại này đều khuyến khích người chơi lập nhóm với bạn bè để tăng thử thách và chất lượng chiến lợi phẩm. Điều này cũng hoàn toàn chính xác với siêu phẩm game Diablo Immortal.

Diablo Immortal là một ARPG crossplay trên thiết bị di động và PC, đặt lối chơi hợp tác multiplayer làm trung tâm. Cho dù người chơi mời bạn bè tham gia vào các Clan hay tập hợp những người khác trong Proximity Party , có một số cách để bắt đầu cộng tác với bạn bè của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Diablo Immortal cùng với bạn bè để có cuộc phiêu lưu trong hầm ngục tuyệt vời nhất.

Tải Diablo Immortal cho Android Tải Diablo Immortal cho iOS

Cách chơi Diablo Immortal cùng bạn bè

Diablo Immortal có một số cách để chơi co-op tùy thuộc vào những gì game thủ muốn. Trong đó cách dễ dàng nhất là thêm bạn bè, tham gia hoặc tạo một bang hội. Người chơi cũng có thể thành lập một nhóm với bạn bè hoặc thành viên bang hội để PvP.

Bước 1: Tham gia một bang hội hiện có là phương pháp dễ nhất và tiết kiệm nhất để chơi với bạn bè của mình. Bắt đầu bằng cách đi tới menu chính của trò chơi và chọn Create Clan ở phía trên bên phải.

Bước 2: Tại đây, sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm hoặc duyệt qua các clan đã được tạo.

Bước 3: Lựa chọn một clan muốn tham gia và ấn Apply.

Bước 4: Sau khi được chấp nhận, mọi người sẽ là thành viên của Clan và có thể trò chuyện, lập nhóm với bất kỳ thành viên nào một cách dễ dàng.

Bước 5: Để tạo clan, vào menu tương tự, nhưng thay vào đó hãy nhấn Create Clan.

Bước 6: Người chơi cần phải có ít nhất 100.000 vàng để tạo clan mới, vì vậy hãy tích lũy vàng. Mỗi clan có thể chấp nhận tối đa 150 thành viên cho bang hội của mình.

Bước 7: Nhấn vào nút Friends trong menu, thêm bạn bè của mình, sau đó mời họ bằng biểu tượng ngay phía trên bên phải màn hình.

Cách chơi multiplayer với Warbands

Warbands hoạt động hơi khác so với các clan trong Diablo Immortal. Các nhóm này nhỏ hơn nhiều, chỉ chứa tối đa 8 người và dành cho các đội muốn chơi cùng nhau một cách nhất quán, hoạt động cho cả PvE và PvP nhiều người chơi. Ở trong Warband càng lâu và càng chơi cùng nhau, các thành viên sẽ càng nhận được nhiều phần thưởng. Dưới đây là cách tạo và tham gia Warbands.

Bước 1: Trong menu chính, chọn Warband ở gần dưới cùng bên trái của danh sách tùy chọn. Giống như với clan, mọi người có thể chọn tạo hoặc tham gia Warbands có sẵn.

Bước 2: Để tham gia Warband, game thủ chỉ cần tìm kiếm và đăng ký tham gia.

Bước 3: Để tạo Warband, trước tiên hãy nhấn Create Warband.

Bước 4: Tại đây, người chơi sẽ điền các thông tin chi tiết, chẳng hạn như tên Warband, mục tiêu và thời gian muốn các thành viên hoạt động trong ngày.

Bước 5: Khi hoàn tất, mọi người chỉ cần nhấn Create Warband là xong.

Cách chơi multiplayer bằng Proximity Party

Proximity Party về cơ bản là hệ thống ghép cặp ngẫu nhiên của Diablo Immortal. Đây là một cách để những người không thuộc clan hoặc Warband vẫn có thể hợp sức để chiến đấu trong các khu vực khó khăn. Nó đơn giản để sử dụng nhưng phụ thuộc vào những người chơi khác ở xung quanh và sẵn sàng hợp tác với những người chơi ngẫu nhiên khác.

Bước 1: Chỉ cần đứng trong một khu vực, hoặc ngay bên ngoài ngục tối, nơi muốn thành lập nhóm.

Bước 2: Mở menu và nhấn vào nút Party Finder.

Bước 3: Chọn lại Party Finder và đợi các vị trí trống lấp đầy bởi những người chơi ngẫu nhiên.

Cập nhật: 04/06/2022
  • 220 lượt xem
Xem thêm: Diablo Immortal