Dice Quest: King's Tale cho Android 1.0.3 Game nhập vai xúc xắc cùng vua Dian cực phấn khích

Tải về

3 (1) 111% Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm xúc xắc cực phấn khích khi 111%, người sáng tạo ra các trò chơi được yêu thích Random DiceDice Kingdom - Tower Defense, vừa phát hành game nhập vai casual mới Dice Quest: King’s Tale. Game hiện có sẵn trên cả Android và iOS cho game thủ tài về miễn phí và thưởng thức.

Dice Quest: King's Tale cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng với các nhân vật đáng yêu
Dice Quest: King's Tale cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng với các nhân vật đáng yêu

Trong Dice Quest, người chơi sẽ được đắm mình vào thế giới đầy mê hoặc của những nhân vật đáng yêu và hành động đầy màu sắc khi tham gia vào cuộc phiêu lưu huyền thoại với Vua Dian.

Cuộc phiêu lưu đầy màu sắc trong game Dice Quest: King's Tale

Người chơi sẽ bắt đầu câu chuyện vui vẻ và thú vị với Vua Dian, đồng thời là người hướng dẫn, đồng hành cùng bạn trong game. Đi qua Con đường Vua để gặp gỡ và thu thập vô số Dian, mỗi người đều có nét quyến rũ riêng. Tham gia vào các trận chiến ly kỳ với những kỹ năng và hành động độc đáo khi chinh phục các màn chơi và khám phá thế giới rộng lớn đầy mê hoặc.

Hơn 40 nhân vật cho phép các kết hợp đội hình đa dạng
Hơn 40 nhân vật cho phép các kết hợp đội hình đa dạng

Bạn cũng phải chuẩn bị cho những cuộc chạm trán hoành tráng với trùm quái vật, mỗi con đều có một mánh lới khác nhau mà gamer cần luôn cảnh giác. Lập chiến lược và tạo ra đội hình đỉnh cao để chống lại những kẻ thù đáng gờm này. Chứng minh kỹ năng của bạn bằng cách tiêu diệt tất cả trùm và giành chiến thắng những thử thách thú vị.

Bên cạnh đó, bạn còn tham gia Gate Challenge và phấn đấu trở thành người đầu tiên vượt qua các giai đoạn của nó. Khi tiến bộ, gamer sẽ nhận được phần thưởng dồi dào nhằm phát triển nhân vật cũng như tăng cường gameplay. Trò chơi có những nội dung AFK tuyệt vời giúp bạn phát triển nhanh chóng.

Phát triển nhanh chóng, dễ dàng
Phát triển nhanh chóng, dễ dàng

Game Dice Quest: King's Tale hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm RPG casual độc đáo chưa từng thấy trước đây, với các nhân vật quyến rũ và hành động sống động. Bắt đầu cuộc phiêu lưu ngay hôm nay và khám phá những điều kỳ diệu của thế giới quyến rũ này. Đi sâu vào sự kỳ diệu của Dice Quest và để cuộc hành trình mở ra những điều thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế