Dice Kingdom - Tower Defense cho Android 1.0.1 Game chiến lược phòng thủ ở vương quốc xúc xắc

Tải về

3 (1) 111% Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới của các trận đánh chiến lược khi 111% - “cha đẻ” của game Random Dice nổi tiếng - vừa phát hành tựa game mới Dice Kingdom: Tower Defense cho cả 2 nền tảng Android và iOS.

Dice Kingdom là game thủ thành, nơi bạn phải chống lại các alien xâm lược

Trò chơi mới hấp dẫn này mang đến bạn một trải nghiệm gameplay thú vị và gây nghiện không giống bất kỳ game nào bạn từng thưởng thức trước đây, nhờ sự kết hợp các cơ chế xúc xắc với kỹ năng chiến thuật phòng thủ tháp.

Bảo vệ vương quốc khỏi sự xâm lăng của người ngoài hành tinh

Trong game Dice Kingdom: Tower Defense, người chơi có vai trò bảo vệ vương quốc khỏi đội quân alien xâm lược. Vạch chiến lược khôn ngoan trước những kẻ thù này bằng cách lắp đặt nhiều công trình phòng thủ được hỗ trợ bởi xúc xắc. Bạn phải lập chiến lược để tung ra các combo hoàn hảo nhằm đạt hiệu quả chiến đấu tối ưu, vì mỗi viên xúc xắc tượng trưng cho một đơn vị phòng thủ khác nhau.

Như đã nói ở trên, game Dice Kingdom - Tower Defense mang đến sự kết hợp gây nghiện giữa cơ chế xúc xắc, chiến lược và phòng thủ tháp. Bạn sẽ được tận hưởng hàng giờ giải trí và thử thách khi đối đầu với quái vật và những tên trùm mạnh mẽ, thách thức các màn chơi vô tận.

Khi tiến về phía trước, bạn có thể thu thập và nâng cấp xúc xắc của mình bằng những khả năng độc đáo. Gamer cũng có thể tham gia vào một số trò chơi nhỏ và thu thập phần thưởng để tăng trưởng nhanh hơn.

Đánh bại những con trùm ngoài hành tinh và dọn sạch level

Tính năng nổi bật của game Dice Kingdom - Tower Defense cho Android

  • Cơ chế dựa trên xúc xắc hấp dẫn: Giải phóng sức mạnh của xúc xắc khi bạn tung, kết hợp và nâng cấp khả năng phòng thủ của mình. Mỗi vòng quay đều mở ra những cơ hội mới, mang đến cảm xúc bất ngờ và phấn khích cho mỗi trận chiến.
  • Phiêu lưu chiến dịch hoành tráng: Bắt đầu một hành trình thú vị và đối mặt với kẻ thù, đồng thời mở khóa tiềm năng thực sự của bạn để giải phóng các cuộc tấn công tàn khốc, có được chiến thắng khi đối mặt với những thách thức khó nhằn.
  • Hình ảnh và âm thanh tuyệt đẹp: Gamer được đắm chìm trong một thế giới tươi đẹp với đồ họa được thiết kế tốt, âm thanh quyến rũ. Phong cách nghệ thuật nhập vai của trò chơi giúp nâng cao trải nghiệm, khiến mỗi trận chiến trở nên thú vị hơn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dice Kingdom

Liên quan, thay thế