Mẹo chơi Legend of Mushroom dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Legend of Mushroom là một game nhập vai thú vị dựa trên cuộc hành trình của một cây nấm nhỏ mong muốn trở thành con người mạnh mẽ. Người chơi có thể thấy một số tính năng tuyệt vời và chứng kiến một cuộc phiêu lưu vui vẻ cùng cây nấm nhỏ với mục tiêu chính là giúp cây nấm nhỏ vượt qua mọi thử thách trên đường đi. Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo chơi Legend of Mushroom dành cho tân thủ giúp người bạn nấm nhỏ khơi dậy sức mạnh và đạt đến những đỉnh cao tuyệt vời.

Mẹo chơi Legend of Mushroom dành cho tân thủ

Thắp sáng Magic Lamp để nâng tầm nấm nhỏ

Thắp sáng những chiếc đèn ma thuật cho phép người chơi thu thập những trang bị mạnh mẽ cho căn phòng nhỏ của mình. Ngoài ra, hãy liên tục nâng cấp Magic Lamp bằng cách sử dụng vàng. Điều này sẽ giúp thu thập được nhiều đèn mạnh hơn khi cấp độ Magic Lamp tăng lên. Vì vậy, hãy thắp sáng chúng nhiều hơn và cố gắng nâng cấp trang bị của mình cũng như nâng cấp người bạn nhỏ.

Triệu tập thêm Pal

Pal là những người bạn đồng hành giúp đỡ nấm trong suốt cuộc hành trình. Đây là những sinh vật nhỏ bé mạnh mẽ có kỹ năng và sức mạnh phi thường. Việc sử dụng chúng sẽ mang lại phạm vi hỗ trợ rộng hơn cho cây nấm của bạn và giúp người chơi tiến về phía trước.

Khám phá các chế độ trò chơi

Khám phá tất cả các chế độ trò chơi khác giúp game thủ thu thập các tài nguyên quý giá. Những thứ này sẽ cho phép thu thập vàng, đá quý và token có thể sử dụng để tăng cấp nhanh hơn. Ngoài ra, việc vượt qua tất cả các chế độ chơi này sẽ cho phép mọi người hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng và tiếp tục cuộc hành trình với nhiều sức mạnh hơn.

Nâng cao kỹ năng của Pal

Kỹ năng là một trong những yếu tố quan trọng nâng cao sức mạnh tổng thể. Để nâng cao hơn nữa, mọi người cần triệu hồi thêm kỹ năng với sự trợ giúp của Skill Token. Trong khi triệu hồi, game thủ có thể thu thập nhiều kỹ năng mạnh mẽ hơn và trang bị chúng để cải thiện sức mạnh của mình.

Dùng Battle Pass

Giống như các trò chơi khác, cuộc hành trình phiêu lưu này bao gồm Shroomie Battle Pass. Người chơi sẽ nhận được một số phần thưởng tuyệt vời bằng cách hoàn thành tất cả các nhiệm vụ Battle Pass và thăng cấp thêm, bên cạnh đó là các tài nguyên như vàng, đá quý, arena key và token. Đây được coi là tài sản quý giá nhất trong Legend of Mushroom. Vì vậy, hãy khám phá Battle Pass để tiến bộ nhanh hơn trong hành trình của mình.

Cập nhật: 21/04/2024
  • 492 lượt xem