Những mẹo chơi Pocket Love game thủ cần biết

  • 2 Đánh giá

Pocket Love là tựa game mô phỏng thiết kế và trang trí nhà cửa của HyperBeard. Trong Pocket Love, người chơi sẽ sở hữu một ngôi nhà bình thường và nhiệm vụ là phải xây dựng ngôi nhà đó theo phong cách của riêng mình.

Ngoài rất nhiều đồ nội thất để trang trí và thiết kế, trò chơi này cũng cung cấp nhiều nội dung khác, chẳng hạn như mặc đồ cho các cặp đôi và chụp ảnh các tác phẩm của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá một mẹo cần biết khi chơi Pocket Love, giúp người chơi nắm bắt cách nhanh nhất để cải thiện ngôi nhà của mình và mở khóa mọi thứ.

Tải Pocket Love cho iOS Tải Pocket Love cho Android

Không bỏ lỡ các phần thưởng bổ sung

Tại thời điểm chạm vào gói hàng đang nhảy nằm ngoài đường, người chơi sẽ có một món hàng miễn phí. Nhưng hãy nhớ rằng, trước khi nhấn vào nút Place và chú ý đến nút Extra reward màu tím, mọi người phải xem một quảng cáo, từ đó bạn có thể dễ dàng kiếm được một món đồ nội thất bổ sung.

Tận dụng tính năng của Ads Boost

Trong Pocket Love, game thủ có thể đạt được tiến bộ tốt khi đến điểm để xây dựng ngôi nhà trong mơ của riêng mình. Trò chơi rất hào phóng vào thời điểm đó khi tăng thêm điểm trong bộ sưu tập và EXP của người chơi. Điều thú vị nhất của trò chơi này là mọi người có thể nhận được một số vật phẩm miễn phí trong trò chơi chỉ bằng cách xem quảng cáo.

Nhận phần thưởng hàng ngày

Chỉ cần nhấp vào phần hiển thị thời tiết trong trò chơi hiện tại (ở góc trên bên trái màn hình), bên dưới đồng hồ kỹ thuật số để mở trang dự báo thời tiết 7 ngày. Trang này hiển thị tất cả phần thưởng người chơi sẽ nhận được vào thời điểm đăng nhập mỗi ngày trong 1 tuần tới. Những phần thưởng này có thể là vòng cổ, quần áo, đồ đạc ngẫu nhiên và tiền xu. Hãy chú ý đến các gói đặc biệt vào ngày thứ ba và ngày thứ bảy vì chúng có thể chứa vòng cổ thú cưng.

Dọn dẹp đường phố để kiếm tiền thưởng

Game thủ có thể kiếm được tiền thưởng chỉ bằng cách dọn dẹp đường phố. Mọi người sẽ tìm thấy một số côn trùng, ruồi, chuột và rác thải khắp đường phố. Chỉ cần chạm vào để loại bỏ chúng và kiếm tiền làm phần thưởng. Hãy kéo ngón tay của mình trên màn hình để tìm rác và côn trùng.

Hoàn thành công việc

Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao, từ đó người chơi có thể nhận được một số vật phẩm miễn phí trong trò chơi. Tất cả các nhiệm vụ đó cũng giúp mọi người tiến bộ trong trò chơi nhanh hơn.

Người chơi chỉ cần nhấp vào danh sách việc cần làm ở góc dưới bên trái của màn hình, sau đó hoàn thành tất cả các yêu cầu để nhận phần thưởng đặc biệt trong trò chơi.

Hãy nhớ rằng mọi người phải hoàn thành tất cả 3 nhiệm vụ được hiển thị trong danh sách việc cần làm để nhận được phần thưởng đặc biệt đã được hiển thị ở cuối danh sách To-Do List. Với việc hoàn thành mọi thứ, game thủ có thể nhận được một số vòng cổ cho thú cưng.

Thêm không gian cho ngôi nhà càng sớm càng tốt

Chỉ với một căn phòng để bắt đầu, có quá nhiều món đồ nội thất được nhồi nhét trong không gian nhỏ đó trông sẽ rất lộn xộn, đặc biệt nếu mọi người thích thiết kế một phòng khách tối giản và gọn gàng.

Đây chính là lúc người chơi cần thêm không gian cho ngôi nhà của mình. Cách tốt nhất để làm điều này là mua một căn phòng mới. Nhấn vào bảng hiệu ngôi nhà màu đỏ nằm bên ngoài ngôi nhà và nhấn nút Buy để tăng thêm không gian trống.

Người chơi sẽ cần 10 đô la để mua lần mở rộng phòng đầu tiên của mình. Game thủ có thể nhanh chóng kiếm 10 đô la cho phòng mới với các bước sau:

  • Sau khi hướng dẫn kết thúc, người chơi sẽ nhận được 5 dogllar như một phần của phần thưởng hàng ngày.
  • Nhấn vào nút + bên cạnh tổng số tiền dogllar (màu xanh lá cây) ở góc trên bên phải của màn hình.
  • Nhấn vào nút Ad bên dưới số tiền 5 dogllar và xem quảng cáo 30 giây để nhận thêm 5 dogllar nữa.

Bây giờ mọi người đã có đủ số tiền để mua một căn phòng mới, mở rộng không gian để lưu trữ nội thất cho ngôi nhà của mình.

Những thứ nên mua ở Amazing Shop

Nội thất không phải là thứ duy nhất để mua từ Amazing, trang web thương mại điện tử trong trò chơi. Mọi người cũng có thể mua quần áo, phụ kiện và nội thất như thảm, sàn,... Nhấn vào nút Amazing Shopping ở góc dưới bên phải của màn hình để xem các sản phẩm này:

  • Quần áo (tab túi mua hàng màu hồng): Tại đây sẽ có rất nhiều quần áo và phụ kiện được mua bằng cách sử dụng dogllar. Mọi người cũng có thể nhận được một món đồ ngẫu nhiên bằng cách xem quảng cáo 30 giây.
  • Nội thất (tab giỏ hàng): Mọi người có thể mua đồ nội thất cao cấp nhất và trang trí phòng hầu hết bằng tiền xu, nhưng có một số được bán bằng dogllar.
  • Giấy dán tường (tab thảm kẻ caro): Người chơi có thể mua giấy dán tường để tô điểm cho ngôi nhà của mình. Vì nó khá tốn kém nên cần phải tích lũy tiền xu để mua sắm.

Cách kiếm token trái tim

Trong Pocket Love, game thủ có thể kiếm được token trái tim mỗi khi đặt đồ đạc mới trong nhà. Cho dù mọi người mua hoặc nhận được miễn phí, thì vẫn sẽ thu thập token trái tim khi sắp xếp chúng.

Nhấn vào gói quà nhảy bên ngoài nhà để nhận phần thưởng được tạo ngẫu nhiên. Mọi người cũng sẽ nhận được token trái tim khi yêu cầu nó, cùng với vòng cổ.

Mua đồ nội thất từ ​​Amazing và sắp xếp chúng để nhận token trái tim. Đừng quên nhận phần thưởng là món đồ nội thất đặc biệt miễn phí.

Một số phần thưởng hàng ngày cung cấp hộp quà, có thể chứa một món đồ nội thất hoặc quần áo ngẫu nhiên. Nếu nhận được một món đồ nội thất từ ​​hộp quà phần thưởng hàng ngày, người chơi cũng sẽ nhận được token.

Toke trái tim thu được từ đồ nội thất đã mua hoặc miễn phí lấp đầy đồng hồ đo trái tim ở góc trên bên trái của màn hình. Khi đồng hồ đo tim đầy, người chơi sẽ đạt đến một cấp độ mới.

Nhận quần áo và phụ kiện miễn phí từ Zac và Mindy

Mindy và Zac sẽ xuất hiện ít nhất một lần mỗi ngày để cung cấp quần áo và phụ kiện. Chỉ cần chạm vào Zac hoặc Mindy để mua một mặt hàng quần áo ngẫu nhiên.

Trong màn hình trang phục, sẽ có 2 lựa chọn mua hàng và 1 lựa chọn miễn phí. Đảm bảo thu thập quần áo và phụ kiện miễn phí mỗi ngày bằng cách xem quảng cáo.

Bán đồ nội thất cũ không còn sử dụng

Mỗi khi thấy một chiếc xe tải nhỏ đậu bên cạnh cột đèn, hãy chạm vào nó và một người tên Kevin sẽ hỏi xem người chơi có muốn bán thứ gì cho anh ta không.

Nếu trong kho có nhiều đồ đạc không dùng đến, mọi người có thể bán nó cho Kevin với giá hấp dẫn. Trước khi bán một mặt hàng, hãy chắc chắn rằng mọi người đã cất nó vào kho đồ.

Nhấn vào căn phòng đã đặt vật phẩm không mong muốn đó. Tiếp theo, nhấn vào nút chỉnh sửa căn phòng ở góc dưới bên phải màn hình.

Nhấn vào mặt hàng muốn bán, sau đó nhấn vào biểu tượng hộp lưu trữ để cất đồ nội thất đó đi. Tiếp tục nhấn nút OK.

Xác định vị trí chiếc xe tải nhỏ bên cạnh cột đèn và chạm vào nó. Kevin sẽ hỏi xem có món đồ nào không dùng đến trong nhà hay không. Chỉ cần chạm vào màn hình để tiếp tục. Nhấn nút Check my Stuff Out và chạm lại vào màn hình.

Trong phần đồ nội thất ở bên trái màn hình, hãy nhấn vào món đồ mới cất trong hộp và chọn Sell. Thế là mọi người đã hoàn tất bán món đồ đó để kiếm thêm xu thay vì để nó chiếm chỗ trong kho.

Cập nhật: 13/04/2023
  • 3.865 lượt xem
Xem thêm: Pocket Love