Hướng dẫn thu thập mọi huy hiệu trong Stray

  • 1 Đánh giá

Không giống như hầu hết các trò chơi điện tử hiện nay, Stray không cung cấp nhiều khả năng tùy chỉnh. Điều đó không có nghĩa là ngoại hình của chú mèo nhỏ dễ thương trong game không thể thay đổi chút nào. Người chơi vẫn có thể trang trí cho chiếc áo khoác đáng yêu của chú mèo bằng các huy hiệu đặc biệt.

Tuy nhiên, có những huy hiệu rất khó tìm, vì vậy những người muốn tìm thấy mọi huy hiệu trong Stray và mở khóa chiếc thành tích Badges có thể cần một chút trợ giúp.

Tổng cộng có 6 huy hiệu, một trong số đó sẽ tự động nhận được như một phần của câu chuyện chính. Những cái còn lại có thể tìm thấy trong các khu vực trung tâm.

Hướng dẫn thu thập mọi huy hiệu trong Stray

Nơi tìm huy hiệu Music (Khu ổ chuột)

Người chơi được Morusque tặng huy hiệu âm nhạc sau khi tìm thấy tất cả 8 bản nhạc trong Stray. Những thứ này có thể được nhặt ở nhiều địa điểm khác nhau trong khắp các khu ổ chuột và có sẵn trong bất kỳ chương nào. Để có được huy hiệu âm nhạc, người chơi sẽ phải đưa từng bản nhạc cho Morusque và đợi anh ta chơi chúng trên cây đàn.

  • Bản nhạc 1 có thể được tìm thấy trên một số hộp trong căn hộ của Momo, sau khi đi qua một khe hở trên song sắt, qua một trong những cánh cửa.
  • Bản nhạc 2 nằm trên bàn, ngoài hiên ban công, bên phải cửa sổ dẫn vào căn hộ của Clementine.
  • Bản nhạc 3 bị dính vào một bức tranh lớn về một con robot ở tầng dưới của Elliot. Người chơi sẽ cần phải cào cửa để vào bên trong.
  • Bản nhạc 4 có thể được giao dịch với Azooz tại chợ để lấy một lon nước tăng lực.
  • Bản nhạc 5 nằm trên một trong những chiếc bàn ở khu vực tầng trên của Dufer Bar.
  • Bản nhạc 6 nằm trên kệ bên phải giường, trong căn hộ của Clementine.
  • Bản nhạc 7 nằm trên bệ nhạc của cây đàn piano trong căn hộ của Doc. Người chơi sẽ cần dịch ghi chú trên giường để lấy chìa khóa và sau đó lật đổ đống sách gần đấy để tìm két sắt.
  • Bản nhạc 8 nằm bên trong một chiếc két sắt bị khóa trong một đống mảnh vỡ, ngay trước nơi Morusque hay lui tới. Mã để mở két trong khu ổ chuột là 1283.

Nơi để tìm huy hiệu Outsider (Khu ổ chuột)

Người chơi sẽ nhận được huy hiệu Outsider như một phần của câu chuyện chính ngay sau khi tìm thấy phòng thí nghiệm bí mật và sửa chữa máy tracker bị hỏng trong chương 6.

Nơi để tìm huy hiệu Plant (Làng kiến)

Malo trao cho người chơi huy hiệu Plant để đổi lấy 3 cây màu. Việc tìm kiếm các loại cây màu vàng, đỏ và tím trong Stray tương đối đơn giản, mặc dù nó yêu cầu người chơi khám phá làng kiến khá kỹ lưỡng. Cây màu vàng ở ngay phía trước nơi người chơi gặp Malo, cây màu đỏ nằm trên mặt đất, và cây màu tím đang mọc trên một cái cây không xa nơi Zbaltazar thiền định.

Cập nhật: 22/07/2022
  • 114 lượt xem
Xem thêm: Stray