Diep.io Game bắn tăng trực tuyến phải thử

Truy cập

Diep.io là game bắn xe tăng trực tuyến, giống phong cách của game rắn săn mồi Slither.ioAgar.io. Tuy nhiên, Diep IO có tính cạnh tranh hơn rất nhiều khi bạn vừa phải bắn đối thủ, vừa phải né tránh đạn bay ra từ phía họ.

Giao diện game Diep.io
Giao diện web game Diep.io

Giới thiệu game Diep.io

Giao diện game Diep.io bao gồm những chiếc xe tăng dưới dạng hình khối (tam giác, tứ giác và ngũ giác, chúng không bắn đạn về phía bạn nhưng khi va phải sẽ bị mất một phần máu) và những chiếc xe tăng của người chơi khác. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là bắn xe tăng của đối thủ (bao gồm cả xe tăng dạng khối và của người chơi khác), né tránh làn đạn bay rợp màn hình và gia tăng cấp độ của xe tăng.

Hiện tại, trong bản cập nhật mới đây, nhà phát hành đã thêm vào chế độ chơi mới là Mothership, trong mỗi đội, người chơi sẽ điều khiển một Mothership, cố gắng tồn tại và phá hủy Mothership của đối thủ. Ngoài ra, một số chế độ chơi cũ hơn như FFA, Team DM, Domination. Chế độ mặc định là FFA, bạn có thể nhấn phím Tab để thay đổi.

Khi chơi game, bạn sẽ sử dụng chuột trái để bắn và đổi hướng đi của đạn, các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển xe tăng theo 8 hướng khác nhau.

Trong chế độ FFA, càng tiêu diệt được nhiều xe tăng của đối thủ thì cấp độ của bạn sẽ càng tăng. Việc tấn công bất cứ đối thủ nào nhìn thấy trên màn hình gần như trở thành bắt buộc. Ban đầu, khi còn yếu, hãy cố gắng bắn thật nhiều xe tăng dạng khối, khi cấp độ tăng lên, các chỉ số của xe tăng đã mạnh hơn đó là lúc để tấn công những người chơi khác.

Chế độ FFA
Chế độ chơi FFA của game bắn tăng Diep.io

Lên đến cấp độ 15, bạn sẽ được nâng cấp chiếc xe tăng của mình, với 4 tùy chọn. Ngoài ra, mỗi cấp độ sẽ được thêm 1 điểm để cộng vào cho một trong số các chỉ số của xe tăng như tốc độ đạn, máu, sức công phá của đạn, tốc độ di chuyển,... Bạn có thể chọn xe tăng với hai nòng pháo song song, 1 nòng phía trước, 1 nòng phía sau, hay gia tăng kích thước nòng pháo. Lên những cấp độ cao hơn sẽ có nhiều tùy chọn độc đáo hơn để nâng cấp xe.

Tùy chọn nâng cấp xe tăng
Tùy chọn nâng cấp xe tăng khi ở cấp độ 15 trong Diep.io

Trong khi chơi ở cấp độ đầu, xe tăng của bạn chỉ có một nòng pháo, đạn khá nhỏ, yếu nhưng bạn sẽ nhìn thấy những chiếc xe tăng có 4 nòng, 6 nòng hay 1 nòng trước 1 nòng sau và số lượng, kích thước đạn chúng thả ra thật đáng nể. Chỉ cần ăn một viên đạn đó là chiếc xe tăng của bạn sẽ rời khỏi cuộc chiến. Đó cũng là yếu tố tăng thêm sự kích thích cho người chơi, càng bị chết càng muốn phục thù.

Xe tăng 2 nòng
Xe tăng 2 nòng trong game Diep.io

Hãy cố gắng lên vì càng lên cấp độ cao chiếc xe tăng càng bá đạo, hầm hố, bạn có thể dễ dàng thủ tiêu những người chơi mới chỉ trong một cái chớp mắt.

Trong Team DM, bạn sẽ cùng với những người chơi khác, lập thành một đội và đánh lại đội quân đối thủ. Domination cũng gần giống Team DM, nhưng có vẻ dễ chơi hơn rất nhiều khi nó có một vùng an toàn để bạn lên cấp và nâng cấp xe tăng trước khi cùng đồng đội chiến đấu. Trong 2 chế độ này bạn chỉ cần tránh những viên đạn khác màu với đạn của mình mà thôi. Hãy kiên nhẫn bắn những xe tăng hình khối để lên cấp, nâng cấp xe tăng trước khi sát cánh với đồng đội trong cuộc chiến thực sự.

Chế độ Domination
Chế độ Domination trong game Diep.io

Bên góc phải trên cùng là bảng xếp hạng thời gian thực, cho phép bạn nhìn thấy những người chơi đang có thành tích tốt nhất và số điểm mà họ ghi được.

Dù lối chơi có vẻ đơn giản, nhưng sự thách thức mà Diep IO mang đến không hề nhỏ cộng với chế độ chơi đa dạng nên có thể giúp bạn giết thời gian trong nhiều giờ hoặc giải lao giữa các hiệp game. Nếu yêu thích Slither.io hay Argo.io, bạn cũng nên thử sức với game bắn tăng online này nhé.

Cập nhật Diep IO online

Diep IO 2023

  • Khả năng phản đòn của người chơi hiện được điều chỉnh một chút theo kích thước xe tăng.
  • Ngăn chặn việc đẩy xe tăng ra ngoài căn cứ.
  • Các bản vá nhỏ để tránh các mánh gian lận phổ biến.
  • Đã thêm xe tăng Glider mới, quay trở lại phiên bản gốc của Skimmer.
  • Đã thêm phần thưởng hồi sinh có sẵn bằng cách xem quảng cáo.
  • Chỉ số Skimmer được điều chỉnh một chút.
  • Đã sửa lỗi "no shooting" ở căn cứ.
  • Người chơi cấp 45 hiện nhận được ít điểm hơn khi phá hủy các hình dạng khi ở trong căn cứ.
  • Đã sửa lỗi nâng cấp xe tăng.
  • Chuyển đổi 3 chế độ chơi: Domination, Tag và Survival thành một chế độ chơi duy nhất.

BT

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.264
  • Lượt tải: 5.397
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Diep.io

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm