Wings.io Online Game bắn máy bay trực tuyến miễn phí

Truy cập

3 (1) Wings Miễn phí 223

Wings.io Online là tựa game bắn máy bay trực tuyến miễn phí đến từ nhà phát hành của những web game đình đám được cộng đồng game thủ yêu thích như Slither.io hay Agar.io. Vẫn là cuộc chiến nhiều người chơi trực tuyến nhưng nội dung lần này sẽ là cuộc không chiến trên những chiếc máy bay.

Giao diện game Wings.io
Giao diện game với rất nhiều máy bay và các thông báo những người chơi giết và bị giết

Cùng với Slither.io hay Agar.io - những tựa game đơn giản mà rất vui nhộn để cộng đồng người chơi toàn thế giới tương tác với nhau trong thời gian thực, Wings sẽ là lựa chọn hấp dẫn tiếp theo. Không phải "ăn" người chơi khác như trong Slither hay Agar, tựa game lần này sử dụng vũ khí tối tân hơn nhiều - đó chính là những chiếc máy bay.

Trong game, người chơi điều khiển 1 chiếc máy bay và cố gắng bắn càng nhiều người chơi khác càng tốt để có thể leo lên trên bảng xếp hạng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy bay bằng cách rê chuột cùng với đó là thu thập những món đồ hấp dẫn được thả xuống bằng dù. Những món đồ này có thể giúp kiếm thêm điểm, trang bị thêm vũ khí, kiểu đạn mới khi bắn hay tăng tốc máy bay khá hữu ích.

Chọn màu sắc cho máy bay Đặt tên người chơi
Đặt tên người chơi, tùy chỉnh máy bay và bắt đầu bước vào cuộc không chiến trong Wings.io Online

Mỗi khi bạn giết được 1 ai đó (hay ai đó giết bạn) thì game đều có thông báo hiển thị trên màn hình. Hãy chú ý nhanh mắt 1 chút vì chơi Wings.io, bạn có thể bị tiêu diệt rất nhanh. Người chơi có thể báo thù người đã giết mình (gọi là Revenge Kill) hoặc tùy chỉnh máy bay với các lựa chọn thiết kế và màu sắc. Trong khi chơi, game cũng mang đến 2 lựa chọn chất lượng đồ họa High và Low (mặc định là High) để người chơi lựa chọn tùy thuộc vào tốc độ kết nối Internet của mình.

Các khu vực nguy hiểm trong game
Biển hoặc các khu vực nguy hiểm có thể khiến bạn mất mạng

Cần chú ý là ngoài bầu trời, game cũng có địa hình dưới biển và những vùng nguy hiểm khác, nếu lao xuống đó thì thanh máu của bạn cũng sẽ giảm dần hoặc sẽ mất mạng ngay. Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể khám phá ra nhiều công cụ, vũ khí hấp dẫn khác. Game hiện đang trong giai đoạn Beta và rất dễ để chơi cùng bạn bè chỉ bằng cách chia sẻ đường link (Copy Room Link ở góc trái màn hình). Vẫn là thế giới rộng mở với những người chơi toàn cầu trong thời gian thực, game lại là 1 lựa chọn hấp dẫn khác trong kho web game của bạn.

Game nhiều người chơi thời gian thực
Bạn có thể bị giết bởi người chơi khác rất nhanh chóng

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 872
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm