Toon Wars Game bắn tăng trực tuyến thú vị

Tải về

3 (1) Extreme Developers Miễn phí 169 Dung lượng: 75 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Toon Wars là game chiến tranh xe tăng trực tuyến, cho phép bạn tham gia vào những cuộc bắn tăng với người chơi thực sự đến từ khắp nơi trên thế giới, sở hữu những chiếc xe tăng chiến đấu kinh điển, nâng cấp, tùy chỉnh để trở thành người mạnh mẽ nhất trên chiến trường.

Giao diện game Toon Wars
Giao diện game bắn xe tăng Toon Wars

Nếu đã từng chơi Future Tanks bạn sẽ nhận thấy rằng Toon Wars có rất nhiều nét tương đồng trong lối chơi từ cách thức tấn công, tính điểm đến nâng cấp. Sự khác biệt lớn nhất có lẽ nằm ở đồ họa, trong khi Future Tanks hướng đến những chiếc xe tăng chiến đấu to lớn, hiện đại, được thiết kế chi tiết, thì Toon Wars lại xây dựng hình ảnh những chiếc xe tăng theo phong cách hoạt hình, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế tinh tế, nhưng xét về độ "hầm hố" thì Future Tanks có vẻ ấn tượng hơn. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi tính hấp dẫn của Toon Wars.

Tính năng chính của game bắn tăng Toon Wars

  • Cơ hội sở hữu 15 chiếc xe tăng chiến đấu mạnh mẽ
  • Tham gia những trận chiến xe tăng trực tuyến với người chơi thực đến từ khắp nơi trên thế giới
  • Khả năng nâng cấp, tùy chỉnh xe tăng để gia tăng sức mạnh
  • Thu thập tiền vàng và nhiều power-up
  • Hoàn thành những nhiệm vụ tìm kiếm vật phẩm hàng ngày trong game
  • Tham gia cùng bạn bè và tạo bang hội
  • 3 bản đồ để chơi game
  • Thống trị bảng xếp hạng hàng tuần theo khu vực, quốc gia và thế giới
  • Đồ họa ấn tượng với hiệu ứng vật lý thực tế

3 bản đồ của Toon Wars
3 bản đồ để bắn tăng trong game bắn súng Toon Wars

Trải nghiệm nhanh game bắn tăng trực tuyến Toon Wars

Bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để điều hướng xe tăng trên chiến trường, sử dụng phím F để bắn đạn vào đối phương và sử dụng chuột khi cần chọn các nhiệm vụ, đối tượng khác.

Giống như những trò chơi bắn tăng trực tuyến khác, Toon Wars sẽ xin phép để truy cập vào vị trí hiện tại của người chơi, điều này cho phép game đưa ra bảng xếp hạng theo từng khu vực. Vì xác định được vị trí, nên game sẽ nhận dạng được tên mà người chơi nhập vào, nên bạn cần phải điền một cái tên tiếng Việt để không bị làm khó. Việc xác định vị trí còn có một lợi ích nữa là hiển thị lá cờ quốc gia trên đầu xe tăng mỗi khi tham chiến, cho phép đối thủ nhận biết bạn đến từ quốc gia nào và ngược lại.

Bước vào Toon Wars bạn sẽ đến với garage xe tăng đầu tiên, nhưng hiện tại thì chưa thể làm được gì ở đây ngoài việc ngắm nghía một lượt các loại xe tăng và nâng cấp. Sau đó nhấp vào Battle để bắt đầu một trận chiến.

Garage xe tăng
Garage xe tăng trong game Toon Wars

Mỗi trận đấu bạn sẽ có nhiệm vụ nhất định như thu thập được bao nhiêu vật phẩm loại nào đó, bên cạnh việc cố gắng tiêu diệt thật nhiều kẻ địch và thu về chiến lợi phẩm. Mỗi lần bắn nổ một chiếc xe tăng bạn có thể kiếm được một khoản bạc trắng. Số bạc này chính là tài nguyên cần thiết để mua những chiếc xe tăng mới, nâng cấp các bộ phận cho xe tăng hay mua những logo độc đáo cho nó.

Nhiệm vụ trong game Toon Wars
Hoàn thành nhiệm vụ và nhận thưởng trong game Toon Wars

Kẻ địch có thể xuất hiện ở bất cứ đâu xung quanh bạn vì vậy hãy luôn cảnh giác và sẵn sàng chĩa nòng pháo về phía kẻ thù. Trên chiến trường bạn sẽ gặp rất nhiều đồng hương, hãy cùng sát cánh với họ (nếu có thể) để tiêu diệt được nhiều kẻ địch hơn.

Chiến trường Farm trong Toon Wars
Luôn cảnh giác khi đặt chân lên các chiến trường trong game bắn tăng miễn phí Toon Wars

Đối với tài khoản thường, khi hết máu bạn sẽ cần thời gian 10 giây để hồi sinh, mỗi trận đấu được hồi sinh 3 lần. Sau khi hy sinh 3 lần thì bị loại khỏi cuộc chơi. Để có thể kéo dài thời gian chiến đấu, hãy cố gắng tìm kiếm những vật phẩm hồi máu và chiếm lấy chúng. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận được những power-up tăng sức sát thương, tuy nhiên, vật phẩm này chỉ có tác dụng trong khoảng 30 giây.

Thu thập vật phẩm để gia tăng sức mạnh
Thu thập vật phẩm để gia tăng sức mạnh và kéo dài thời gian chiến đấu

Sau mỗi trận đánh bạn sẽ tích lũy được một số điểm kinh nghiệm nhất định, càng đánh bại nhiều đối thủ số kinh nghiệm càng cao, điều này giúp thay đổi thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng theo vùng của Toon Wars, cũng như mở khóa nhiều tính năng mới. Nếu muốn dẫn đầu bảng xếp hạng này, cách duy nhất là phải hạ sạch đối thủ trên chiến trường.

Đừng tiêu quá nhiều tiền cho những chiếc xe tăng ban đầu, bởi những chiếc thực sự mạnh vẫn còn ở phía sau. Hãy cân nhắc đến việc nâng cấp khi bạn thực sự sở hữu được một xe tăng chiến đấu mạnh mẽ và ưng ý nhất.

Nâng cấp xe tăng
Nâng cấp xe tăng để gia tăng các chỉ số chiến đấu

Mặc dù so với Future Tanks, Toon Wars không sở hữu nhiều nâng cấp độc đáo, nhưng những gì mà game mang lại cũng đủ để bạn có được trải nghiệm thú vị.

Game có chứa tính năng mua hàng bằng tiền thật, giúp bạn có thể mua được tài khoản VIP với những ưu đãi lớn hơn như có thể hồi sinh ngay sau khi hết máu, không phải chờ 10 giây hoặc có thể mua được những chiếc xe tăng mạnh mẽ, đồ trang trí độc.

Dán huy hiệu cho xe
Nhiều vật phẩm VIP dành cho các tài khoản VIP

Tóm lại,với đồ họa đẹp mắt, cơ chế chiến đấu dễ dàng, những trận chiến ác liệt trong Toon Wars sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái sau ngày làm việc căng thẳng. Tìm vài người bạn và hợp tác với họ để có được những thành tích tốt hơn trên chiến trường và gia tăng vị trí trên bảng xếp hạng. Download Toon Wars, lao vào những chiến trường xe tăng rực lửa để chứng minh bản lĩnh của người anh hùng diệt tăng thực sự trong bạn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 239
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm