Digital Document Manager là chương trình quản lý tài liệu điện tử dành cho hệ điều hành Windows.
Nó có chức năng hỗ trợ người sử dụng lập danh mục, sắp xếp và theo dõi mọi thông tin liên quan đến các tài liệu điện tử.
• Giao diện đơn giản cho phép bạn lập danh mục, sắp xếp thông tin liên quan đến các tài liệu điện tử: báo cáo, bảng tính, bản vẽ, hướng dẫn sử dụng,…
• Có thể truy cập và xem dữ liệu theo dạng hàng/cột (Table Viewer), dạng trình duyệt (Browser Viewer).
• Standard Record Viewers cho phép nhập, thay đổi dữ liệu và tạo dòng lệnh nhanh chóng.
• Report Wizard, Label Wizard, HTML Generator Wizard cho phép tạo báo cáo, tổng kết, danh mục…với đầy đủ màu sắc và đồ họa.
• Dễ dàng thay đổi dữ liệu mẫu với chương trình Database Designer.
- RAM: 64 MB.
- Ổ cứng trống: 16 MB.
Đặng Hương
Sau khi download phiên bản dùng thử của Organizer Deluxe hoặc Pro về máy chủ, hãy tiến hành các bước sau:
1. Giải nén tập tin và chạy Setup.exe trên SERVER. Cài đặt nó trên loại ổ có thể truy cập từ các hệ thống khác. Nếu cài đặt từ đĩa CD, chỉ cần chạy Setup.exe trên SERVER.
2. Trên SERVER, tìm thư mục chính Organizer và chạy bdesetup.exe. Nếu chưa có tập tin này, hãy download về và giải nén ra thư mục chính.
3. Làm theo tất cả các bước của Bdesetup.
4. Trên mỗi hệ thống sẽ truy cập Organizer, hãy chuyển thư mục chính Organizer trên server tới ổ đĩa cục bộ khi chạy chương trình bdesetup (ví dụ Z:) thông qua Windows Explorer (Tools/Map Network Drive).
5. Tạo shortcut trên Desktop chỉ tới tập tin Deluxe.exe hoặc Orgpro.exe trên server đối với mỗi hệ thống.
6. Thử chạy Organizer từ các hệ thống. Nếu nó hoạt động thì bạn đã hoàn tất quá trình.
7. Nếu không, chọn thư mục chính Organizer và click đúp vào tập tin Bde32.reg (ghép chúng vào registry).