Dinosaur Digger cho Android 1.1.9 Game khủng long đào đất cho trẻ em

Tải về

3 (1) Yateland - Learning Games For Kids Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dinosaur Digger là một trò chơi trẻ em thú vị, cho bé khám phá á 4 hòn đảo khác nhau, đào và thu thập quặng bằng máy xúc. Tải game miễn phí về máy và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới mẻ, hấp dẫn này ngay bây giờ!

Bé tự chế tạo chiếc máy xúc của riêng mình trong game Dinosaur Digger
Bé tự chế tạo chiếc máy xúc của riêng mình trong game Dinosaur Digger

Trong game Dinosaur Digger, bé sẽ làm bạn với chú khủng long nhỏ đáng yêu thuộc loài Allosaurus. Sử dụng trí sáng tạo của mình, trẻ sẽ lắp ráp một chiếc máy xúc độc đáo. Sau đó, cùng khủng long lái máy xúc đi thu thập các loại quặng khác nhau và khám phá một thế giới thú vị chưa từng được biết tới.

Tính năng nổi bật của game Dinosaur Digger cho Android

  • Khám phá 4 quần đảo kỷ Jura.
  • Hơn 30 hình ảnh động thú vị để các bạn nhỏ khám phá.
  • Game tuyệt vời cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo từ 2-5 tuổi.
  • Game không có quảng cáo của bên thứ 3.
Đi qua nhiều khu vực địa hình khác nhau
Đi qua nhiều khu vực địa hình khác nhau

Một trong những điểm thu hút sự chú ý của bé trong Dinosaur Digger là đồ họa tuyệt vời của game. Màu sắc sống động, các yếu tố chi tiết cẩn thận và nhạc nền tuyệt vời. Vì được phát triển dành cho những khán giả nhỏ tuổi nhất, game sở hữu điều khiển cực kỳ dễ sử dụng, chỉ với những cú chạm trên màn hình.

Có hai mũi tên ở dưới cùng của màn hình. Nếu bạn giữ ngón tay ở bên phải màn hình, chú khủng long sẽ di chuyển về phía trước. Tương tự, nó sẽ đi lùi nếu bạn chạm vào bên trái. Trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy một loạt chướng ngại vật mà bạn sẽ phải vượt qua. Sử dụng sức mạnh của phương tiện để phá hủy đá hoặc san bằng mặt đất trước mặt bạn.

Giúp khủng long lái phương tiện về đích
Giúp khủng long lái phương tiện về đích

Game Dinosaur Digger có rất nhiều nhiệm vụ mà bé phải hoàn thành. Hãy đồng hành cùng chú khủng long qua những khung cảnh ngày càng khó khăn hơn cho đến khi nó về đích nhé!

Dinosaur Digger là trò chơi trẻ em đến từ hãng Yateland - nhà phát triển chuyên tạo ra các ứng dụng có giá trị giao dục, tạo cảm hứng cho trẻ ở độ tuổi mẫu giáo và mầm non thông qua hoạt động học mà chơi. Mỗi ứng dụng được tạo ra cho bé thưởng thức đều tuân thủ theo phương châm: Sản phẩm được trẻ em yêu thích và cha mẹ tin tưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dinosaur Digger

Liên quan, thay thế