CSR Racing Game đua xe siêu tốc

Tải về

CSR Racing là game đua xe siêu tốc đấu tay đôi loại trực tiếp, dọc theo một thành phố bỏ hoang, kết hợp với đồ họa siêu thực đỉnh cao, lối chơi gây nghiện và cảnh quan tuyệt đẹp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Download CSR Racing cho iOS

Download CSR Racing cho Android

Download game đua xe CSR Racing cho Mac

Game CSR Racing đã làm mưa làm gió trên các nền tảng iOS, Android, nằm trong series những game đua xe bán chạy nhất trên cửa hàng App Store và Google Play với hàng trăm triệu lượt tải. Thật tuyệt vời là bây giờ bạn có thể xài nó miễn phí ngay trên máy tính Windows của mình. Hãy cùng xem những tính năng tuyệt vời của game trước khi download CSR Racing về máy nhé.

CSR Racing
Hơn 125 triệu lượt tải game CSR Racing đã chứng minh sức hút của nó

Những tính năng chính của game đua xe CSR Racing

Hình ảnh tuyệt đẹp:

CSR Racing mang đến một bước đột phá lớn về đồ họa, phá vỡ rào cản giữa game và thiết bị của bạn. Độ phân giải full retina và kết hợp ánh sáng tiên tiến sẵn sàng đánh bại bất kỳ trò đua xe 1080p nào trên thị trường.

Những siêu xe được cấp phép:

Hơn 90 siêu xe trong CSR Racing được cấp phép chính thức từ các hãng xe đua nổi tiếng trên thế giới như: McLaren, Bugatti, Aston Martin, Hennessey và Koenigsegg.

CSR Racing
Những siêu xe đẳng cấp trong trò chơi đua xe CSR Racing

Những thử thách tột cùng:

Những cuộc đua gay cấn giữa các siêu xe R8 vs GT-R, Continental Supersports vs SLR McLaren, trên một đường đua thẳng, nơi bạn sẽ phải phô diễn sức mạnh, kỹ năng và chiến thuật của mình. Nhấn đúng động cơ, và để cho turbo làm việc. Nhưng nếu triển khai nitro sai thời điểm bạn sẽ bị nướng cháy.

CSR Racing
Những đường đua đầy thử thách trong CSR Racing

Nâng cấp xế yêu của bạn:

Bạn có thể nâng cấp turbo, động cơ, chỉnh ECU, lốp xe đua và nhiều yếu tố khác để phù hợp với chiến lược đua cũng như phong cách lái xe của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng: không có hai chiếc xe giống nhau, đừng đặt một chiếc RWD trên một chiếc lốp quá yếu, vượt quá sức tải của nó. Bạn cũng có thể loại bỏ trọng lượng để cắt giảm 1/10 trọng lượng mỗi 1/4 dặm.

Tùy chỉnh xe đua:

Làm một tuyên bố với tấm giấy phép tùy chỉnh để tùy chỉnh màu sơn, đề can theo ý muốn.

Cuộc đua thế giới:

Hoàn thành Tier 5? Bây giờ hãy tham gia vào cuộc đua tốt nhất của nước Mỹ và dành về Saleen S7 Twin Turbo. Nhiều cuộc đua nữa đang được cập nhật.

Đua xe trực tuyến:

Tham gia những cuộc đua trực tuyến và đối đầu với những tay đua CSR để giành lấy những chiếc xe mới đặc biệt và leo lên đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu.

CSR Racing

Đánh bại đối thủ:

Đánh bại tất cả các đối thủ và bạn sẽ cai trị thành phố. Hãy bỏ ngoài tai những cuộc nói chuyện vô nghĩa, đánh bại mọi ông chủ và bạn sẽ trở thành vị vua mới của các con phố.

Thông tin thêm về game đua xe siêu tốc CSR Racing

CSR Racing có 5 loại đường đua mà bạn sẽ phải vượt qua để chứng minh khả năng tuyệt vời của mình. Ngoài ra còn có những cuộc đua để cạnh tranh trong chế độ nhiều người chơi và thi đấu với những game thủ CSR khác.

Các menu giúp mở các tùy chọn để xem profile của người chơi, kiểm tra thành thích, truy cập vào các tùy chọn chơi game và di chuyển đến garage. Tùy chọn bao gồm mức độ âm nhạc, hiệu ứng âm thanh, cách để có được xăng miễn phí, khôi phục lại mua hàng, thiết lập lại trò chơi, liên hệ với nhà phát triển và xem các khoản đã chi tiêu.

Về xăng, khi tham gia vào trò chơi bạn sẽ phải sử dụng một số xăng nhất định. Số xăng sẽ hiển thị trên đỉnh màn hình, khi đua, mười đơn vị xăng sẽ bị tiêu thụ. Bạn có thể đổ đầy bình xăng với số tiền bạn kiếm được hoặc xăng sẽ tự đầy theo thời gian. Bình xăng có thể được nâng cấp thông qua chế độ mua trong game hoặc nạp xăng miễn phí khi thích hoặc theo dõi game trên Facebook hoặc Twitter.

Menu garage có các tùy chọn truy cập vào đại lý để mua một chiếc xe mới, nâng cấp xe, tùy chỉnh xe, xem các xe có trong garage.

Khi bắt đầu cuộc đua sẽ có một tay lái và chân ga hiển thị trên màn hình. Một bánh shifter, gauge RPM, chỉ số bánh răng và tốc độ đo được hiển thị trên vô lăng.

Trước khi bắt đầu cuộc đua, bạn sẽ cần rev động cơ của xe bằng cách nhấn vào chân ga. Khi cuộc đua bắt đầu, chân ga sẽ biến mất và sự tăng tốc của bạn được thực hiện tự động. Bạn sẽ phải thay đổi số khi đua để đạt tốc độ tối đa. Trên màn hình sẽ xuất hiện cảnh báo khi nào bạn cần sang số và thời gian chính là chìa khóa để thành công. Sang số quá sớm hay quá muộn, chiếc xe sẽ chậm xuống và cho phép đối thủ của bạn vượt lên. Dù thắng hay thua bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền, tất nhiên chiến thắng thì sẽ có nhiều tiền hơn. Số tiền này được dùng để nâng cấp, tùy chỉnh xe.

CSR Racing
Sử dụng số tiền kiếm được để tùy chỉnh xe đua của bạn với những đề can độc đáo

Cuộc đua chỉ mất vài giây để hoàn thành, điều này khiến cho CSR Racing trở thành một lựa chọn thú vị cho những người không có nhiều thời gian. Mặc dù là game đua xe miễn phí, nhưng trong game có tính năng mua hàng bằng tiền thật, bạn nên chú ý, nếu không muốn bị trừ tiền do lỡ tay thì có thể tắt tính năng này của game.

CSR Racing là tựa game đua xe drag, một hình thức đua ô tô siêu tốc tay đôi, loại trực tiếp, thường là trên một chặng đường vỏn vẹn 400 mét. Khác với những thể loại đua xe thông thường, drag racing đòi hỏi nhiều kỹ thuật, trình độ và khả năng tập trung cao độ của các tay đua. Do đó, nó có những thử thách và độ khó nhất định. Giờ thì hãy download CSR Racing và tận hưởng những đường đua đầy thách thức thôi nào.

Video giới thiệu game miễn phí cho Windows 8 CSR Racing

Bích Thủy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 376,7 MB
  • Lượt xem: 2.867
  • Lượt tải: 2.544
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm