Dishonored Siêu phẩm hành động Vụ ám sát thế kỷ

Tải về

4 (1) Bethesda Softworks Tính phí 62 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7

Dishonored game nhập vai hành động đặc sắc đến từ nhà phát hành của Wolfenstein: The New Order, nơi bạn vào vai một sát thủ siêu nhiên đang khao khát trả thù. Với hệ thống chiến đấu linh hoạt, hãy loại bỏ mục tiêu một cách sáng tạo khi bạn kết hợp khả năng siêu nhiên, vũ khí và các lợi thế khác theo ý mình. Truy đuổi kẻ thù dưới sự bao phủ của bóng tối hoặc tấn công trực diện chúng bằng vũ khí. Kết quả của mỗi nhiệm vụ sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Dishonored là siêu phẩm nhập vai hành động được đánh giá rất cao
Dishonored là siêu phẩm nhập vai hành động được đánh giá rất cao

Cốt truyện của game Dishonored

Dishonored lấy bối cảnh ở thành phố công nghiệp Dunwall, nơi công nghệ và các thế lực bí ẩn cùng tồn tại trong bóng tối. Trong game, bạn sẽ vào vai cận vệ thân tín một thời của Hoàng hậu. Bị đổ tội giết cô ấy, bạn trở thành sát thủ khét tiếng đeo một chiếc mặt nạ đáng sợ.

Dishonored lấy bối cảnh ở một thành phố chứa đầy các thế lực xấu xa
Dishonored lấy bối cảnh ở một thành phố chứa đầy các thế lực xấu xa

Trong một thời điểm đầy bất ổn, khi thành phố bị bao vây bởi bệnh dịch và bị cai trị bởi một chính phủ tham nhũng được trang bị công nghệ hiện đại, các thế lực đen tối đã ban cho bạn những khả năng vượt xa bất kỳ người bình thường nào - nhưng cái giá phải trả là gì? Sự thật đằng sau sự phản bội của bạn cũng âm u như vùng nước xung quanh thành phố, và cuộc sống bạn từng có đã vĩnh viễn ra đi…

Thực hiện từng vụ ám sát bằng phong cách chơi của riêng bạn
Thực hiện từng vụ ám sát bằng phong cách chơi của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Dishonored

Cải tiến và đổi mới

Thực hiện từng vụ ám sát bằng phong cách chơi của riêng bạn. Sử dụng bóng tối và âm thanh làm lợi thế để âm thầm ám sát kẻ thù, hoặc tấn công trực diện chúng. Hệ thống chiến đấu linh hoạt của Dishonored cho phép bạn kết hợp các khả năng, sức mạnh siêu nhiên một cách sáng tạo để hoàn thành mục tiêu.

Sử dụng bóng tối và âm thanh làm lợi thế để âm thầm ám sát kẻ thù
Sử dụng bóng tối và âm thanh làm lợi thế để âm thầm ám sát kẻ thù

Hành động có mục tiêu

Thế giới của Dishonored sẽ thay đổi dựa theo cách bạn chơi. Di chuyển như một bóng ma và chống lại sự đàn áp, hoặc bỏ qua lòng thương xót và bước trên con đường hủy diệt những thế lực xấu xa. Quyết định cách thực hiện mỗi nhiệm vụ và kết quả sẽ thay đổi.

Tấn công trực diện kẻ thù bằng vũ khí
Tấn công trực diện kẻ thù bằng vũ khí

Khả năng siêu nhiên

Dịch chuyển tức thời, tàng hình, chiếm thân xác bất kỳ sinh vật sống nào, đóng băng thời gian để dàn dựng các vụ hành quyết bí ẩn,... - hãy kết hợp bộ khả năng siêu nhiên và vũ khí của bạn để tạo ra nhiều cách loại bỏ mục tiêu.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dishonored

Liên quan, thay thế