Wolfenstein II: The New Colossus Game bắn súng hay trên Steam

Tải về

5 (2) Bethesda Softworks Tính phí 255 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Wolfenstein II: The New Colossusgame hành động hấp dẫn, hậu bản được mong chờ nhất của Wolfenstein: The New Order do hãng game đoạt giải thưởng MachineGames phát triển.

Wolfenstein II: The New Colossus có đồ họa tuyệt đẹp
Wolfenstein II: The New Colossus có đồ họa tuyệt đẹp

Download game bắn súng Wolfenstein II: The New Colossus

Wolfenstein II: The New Colossus PC dẫn người chơi vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú tại nước Mỹ khi đang bị Đức quốc xã kiểm soát. Bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ tuyển mộ các nhà lãnh đạo kháng chiến tài ba nhất. Bạn sẽ chiến đấu chống lại Đức quốc xã tại hàng loạt địa điểm mang tính biểu tượng của Mỹ, trang bị kho vũ khí hủy diệt và giải phóng nhiều năng lực mới để tiêu diệt đội quân thù trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất tuyệt hay này.

Bối cảnh Wolfenstein II: The New Colossus diễn ra ở Mỹ vào năm 1961. Vụ ám sát lãnh đạo Đức quốc xã của bạn là một chiến thắng ngắn ngủi. Dù thất bại, Đức quốc xã vẫn duy trì kiểm soát nghiêm ngặt trên toàn thế giới. Bạn nhập vai BJ Blazkowicz hay “Terror-Billy”, thành viên của phe kháng chiến, mối họa của đế chế Đức quốc xã và niềm hi vọng tự do cuối cùng của nhân loại. Chỉ bạn mới có can đảm, súng đạn cùng sự liều lĩnh để trở về quê hương, tiêu diệt mọi tên phát xít trong tầm mắt và châm ngòi cho cuộc Cách mạng Mỹ lần thứ hai.

Wolfenstein II: The New Colossus mô phỏng cuộc chiến chống Đức quốc xã
Wolfenstein II: The New Colossus mô phỏng cuộc chiến chống Đức quốc xã

Tính năng chính của game Wolfenstein II: The New Colossus

Nhiệm vụ: Giải phóng nước Mỹ khỏi đế chế áp bức của Đức quốc xã

Tham gia vào một hành trình thót tim khi bạn chiến đấu với cỗ máy chiến tranh của Đức quốc xã trên đất Mỹ. Là BJ Blazkowicz, bảo vệ gia đình & bạn bè của bạn, củng cố các liên minh mới và đối mặt với những con quỷ trong quá khứ đầy rắc rối khi bạn tập hợp nhóm kháng chiến để lật đổ sự chiếm đóng của Đức quốc xã.

Quần chúng: Biểu tình kháng chiến

Đắm chìm trong thế giới được đưa vào cuộc sống bởi những nhân vật khó quên, người mang đến một cấp độ nhân cách mới cho game thương mại này. Đoàn tụ với bạn bè và những chiến binh đồng đội yêu thích tự do như Anya, Caroline, Bombate, Set, Max Hass, Fergus hay Wyatt, kết bạn với các nhân vật mới như Horton và Grace trong cuộc chiến tiêu diệt Frau Engel tàn ác và đội quân của cô ta.

Trải nghiệm những màn bắn súng mãn nhãn trong Wolfenstein II: The New Colossus
Trải nghiệm những màn bắn súng mãn nhãn trong Wolfenstein II: The New Colossus

Kho vũ khí: Súng & công nghệ tương lai có sức hủy diệt lớn

Bắn phá phát xít Đức tan thành từng mảnh bằng vũ khí công nghệ cao như Laserkraftwerk - vũ khí laser đa năng cường độ cao có thể làm tan rã kẻ thù, hoặc Dieselkraftwerk - súng phóng lựu đạn chạy bằng gas phóng hỏa nhanh, có thể tàn phá các nhóm kẻ thù, hay cận chiến bằng súng ngắn, súng tiểu liên, rìu tối tân. Khi cần linh hoạt hơn một chút, hãy nâng cấp và sử dụng hai khẩu súng yêu thích cùng lúc.

Kế hoạch: Tiêu diệt phát xít Đức theo cách của bạn

Giải phóng máu anh hùng và tinh thần chính nghĩa của bạn trong cuộc chiến chống lại đế chế Đức quốc xã tàn bạo theo nhiều cách siêu bạo lực mới. Khóa & tải súng tương lai, khám phá khả năng mới của BJ và nhiều hơn thế nữa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 649
  • Lượt tải: 255
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wolfenstein II

Liên quan, thay thế