Disney Dreamlight Valley 1.0 Game giả lập thế giới Disney diệu kỳ

Tải về

5 (5) Tính phí 490

Khám phá thế giới Disney diệu kỳ, được lồng ghép vào câu chuyện hấp dẫn, nơi bạn xây dựng thế giới hoàn hảo cùng các anh hùng Disney và Pixar trong trò chơi phiêu lưu mô phỏng cuộc sống mang tên Disney Dreamlight Valley. Chào mừng bạn đến với Disney Dreamlight Valley - 1 sản phẩm mới của Gameloft ra mắt vào mùa hè 2022!

Khám phá thế giới game Disney Dreamlight Valley diệu kỳ cùng dàn nhân vật hoạt hình của Disney và Pixar
Khám phá thế giới game Disney Dreamlight Valley diệu kỳ cùng dàn nhân vật hoạt hình của Disney và Pixar

Game Disney Dreamlight Valley lai giữa trò chơi mô phỏng cuộc sống kiểu The Sims 4 với trải nghiệm phiêu lưu đặc sắc với vô vàn nhiệm vụ, hoạt động khác nhau. Dàn nhân vật chính diện và phản diện của Disney cũng như Pixar sẽ cùng hội tụ trong thế giới mới này!

Từng là vùng đất yên bình, Thung lũng Dreamlight - nơi các nhân vật hoạt hình chung sống hòa thuận, nay đã bị trôi vào quên lãng. Night Thorn xuất hiện khắp nơi và xóa nhòa những ký ức tuyệt vời về Dreamlight. Không còn nhà để ở, những cư dân vô vọng đã rút lui sau những cánh cửa im lìm của Dream Castle.

Disney Dreamlight Valley game mô phỏng cuộc sống thú vị của các nhân vật hoạt hình
Disney Dreamlight Valley game mô phỏng cuộc sống thú vị của các nhân vật hoạt hình

Chơi Disney Dreamlight Valley game để khám phá thế giới và mang điều kỳ diệu trở lại Thung lũng Dreamlight, bạn đã sẵn sàng chưa?

Tính năng chính của Disney Dreamlight Valley PC

Khám phá bí mật của Thung lũng Dreamlight

Giải phóng Dream Castle khỏi xiềng xích của sự lãng quên và mở khóa vương quốc của các nhân vật hoạt hình Disney mà chúng ta đều yêu mến. Mỗi vương quốc đều có những thử thách riêng, câu đố cần giải mã và hơn thế.

Bắt đầu chuyến phiêu lưu vô tận và giải đố không ngừng, nơi bạn tương tác với rất nhiều nhân vật quen thuộc trong vũ trụ Disney và Pixar.

Gặp lại dàn nhân vật chính diện và phản diện trong vũ trụ Disney và Pixar
Gặp lại dàn nhân vật chính diện và phản diện trong vũ trụ Disney và Pixar

Kết bạn với nhân vật hoạt hình

Làm vườn với WALL•E, nấu ăn cùng Remy hoặc câu cá với Goofy. Thế giới game Disney Dreamlight Valley có rất nhiều thứ để bạn thu thập, chế tạo và xây dựng cùng nhau. Mỗi cư dân trong vương quốc đều có những câu chuyện, nhiệm vụ và phần thưởng của riêng họ.

Khôi phục vinh quang của vương quốc

Giải phóng Thung lũng Dreamlight khỏi sự lãng quên và trả lại vẻ đẹp hùng vĩ vốn có của nó. Người chơi thoải mái tạo ra những khu phố mới, tùy chỉnh cảnh quan và sử dụng hàng ngàn món đồ trang trí khác.

Giải đố và trả lại thời kỳ vinh quang trước đây cho Thung lũng Dreamlight
Giải đố và trả lại thời kỳ vinh quang trước đây cho Thung lũng Dreamlight

Tỏa sáng như 1 nhân vật Disney thực thụ

Bạn sẽ là ai trong thế giới Disney Dreamlight Valley? Mở khóa trang phục, phụ kiện, trang trí nhà… bằng công cụ Touch of Magic và bộ sưu tập sticker khổng lồ. Camera tích hợp trong trò chơi cho phép chụp ảnh ‘tự sướng’ và chia sẻ với cả thế giới.

4 quần xã sinh vật trong Disney Dreamlight Valley

Dưới đây là 4 biome mà bạn sẽ thấy khi chơi phiên bản Early Access trên Steam. Đó là chuyến phiêu lưu khám phá sâu hơn thế giới Disney và Pixar, cho phép người chơi chuyển nhà và sống gần những nhân vật hoạt hình thú vị.

Plaza

Là điểm đến đầu tiên trong thung lũng, nơi chứa đầy tài nguyên và công cụ hữu ích cho cuộc hành trình của bạn. Đây cũng là nơi xuất hiện 1 số nhân vật được yêu thích.

Khung cảnh tươi đẹp mở ra trước mắt bạn bên cạnh những cạm bẫy vẫn còn là ẩn số. Người chơi phải phục hồi địa điểm này và giải mã bí mật xoay quanh nó.

Khám phá 4 địa điểm đầu tiên trong Disney Dreamlight Valley, nơi chứa đầy tài nguyên, bí ẩn và những gương mặt thân quen
Khám phá 4 địa điểm đầu tiên trong Disney Dreamlight Valley, nơi chứa đầy tài nguyên, bí ẩn và những gương mặt thân quen

Glade of Trust

Nổi bật với bầu không khí mơ hồ và nguồn tài nguyên mới thú vị, cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ so với những khu vực sôi động khác. Tại đây, bạn cũng sẽ thấy hệ động thực vật mới tuyệt đẹp như hoa sen phát sáng, loài bò sát máu hồng siêu cute…

Dazzle Beach

Nếu thích câu cá hay cho rùa ăn, thì bãi biển Dazzle là dành cho bạn. Đây là địa điểm lấy cảm hứng từ bộ phim Moana, nơi bạn câu cá cùng Moana cũng như xây dựng lại thế giới 1 cách hoàn hảo.

Peaceful Meadow

Những bông sen phát sáng từ Glade of Trust có thể được đặt trên đồng cỏ, tạo nên 1 buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp. Đây là vùng đất yên bình bậc nhất trong Disney Dreamlight Valley, vì vậy, nó cũng là nơi trú chân của nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc.

Cập nhật Disney Dreamlight Valley mới nhất

Enchanted Adventure Update:

Đây là bản update nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt Disney Dreamlight Valley trên toàn cầu. Cùng khám phá những câu chuyện mới và cũ, nơi cánh cửa vương quốc mới đã mở ra để bạn thỏa sức dạo chơi và thư giãn.

Hàng loạt nhân vật, sự kiện, quà tặng độc quyền sẽ có trong bản cập nhật Enchanted Adventure Update
Hàng loạt nhân vật, sự kiện, quà tặng độc quyền sẽ có trong bản cập nhật Enchanted Adventure Update

Chào mừng Belle và Quái vật

Sau khi Belle và Quái vật đến thung lũng, chúng ta sẽ khởi động chuyến phiêu lưu mới với 1 trong 2 người. Trong khi Belle tìm kiếm cuốn sách mới để giải mã lịch sử thung lũng, thì Quái vật tập trung vào chau chuốt diện mạo để tự tin hơn trước cuộc hẹn hò lãng mạn với Belle.

Đừng quên The Forgotten

Trong khi nhiều người đã hoàn thành cốt truyện chính, thì câu chuyện của The Forgotten vẫn còn đó. Sau khi làm nhiệm vụ chính, game thủ tiếp tục mở khóa loạt nhiệm vụ ngắn với The Forgotten để sớm hòa nhập vào cuộc sống ở thung lũng tươi đẹp.

Lễ hội ma ám

Hãy chuẩn bị đón chào cả niềm vui và nỗi khiếp sợ trên con đường ngôi sao mới. Thu thập những món đồ và item trang trí lấy cảm hứng từ Hocus Pocus, Cướp biển vùng Caribe của Disney, The Nightmare Before Christmas của Tim Burton và The Haunted Mansion của Disneyland.

Cửa hàng Premium đã update nhiều món hàng mới. Tham gia vào thử thách DreamSnaps để nhận đá mặt trăng mỗi tuần rồi mở khóa phần thưởng, đặc quyền mới.

Giấc mơ của Ursula

Ursula cần sự giúp đỡ để thích nghi với hình dạng mới. Mua Dream Bundle và trang bị cho Ursula Vanessa Dream Style để sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu phép thuật diệu kỳ, nơi chúng ta có thể đánh cắp giọng nói của 1 số nhân vật.

Halloween lại trở về với thung lũng

Chơi Trick or Treat thật là vui. Sự kiện diễn ra từ 24/10 đến 1/11; nơi người chơi lùng sục mọi ngóc ngách ở quảng trường để tìm kẹo rồi mở khóa nhiệm vụ Dreamlight tương ứng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 932
  • Lượt tải: 490
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế