Hướng dẫn pha Royal Ice Tea trong Disney Dreamlight Valley

  • 1 Đánh giá

Hướng dẫn pha chế Royal Ice Tea, tạm dịch là Trà đá Hoàng gia, trong Disney Dreamlight Valley thông qua vài bước hết sức đơn giản.

Cho dù bạn thích trà hay cà phê, thì Disney Dreamlight Valley cũng đều đáp ứng đầy đủ. Trong khi cafe mới xuất hiện trong game, thì trà là thức uống cơ bản có mặt ngay từ đầu. Thông qua bản mở rộng Disney Dreamlight Valley: A Rift in Time, nghệ thuật pha trà đã được nâng lên tầm cao mới.

Disney Dreamlight Valley: Cách pha chế Royal Ice Tea
Disney Dreamlight Valley: Cách pha chế Royal Ice Tea

Cách pha trà đá Hoàng gia trong Disney Dreamlight Valley

Royal Tea - Trà Hoàng gia xuất hiện ở Eternity Isle và được chia thành 3 loại: thường, có đá hoặc có sữa. Trà đá là lựa chọn tuyệt vời trong chuyến phiêu lưu khám phá cồn cát nóng ẩm hoặc vùng hoang dã ẩm ướt. Công thức pha Royal Ice Tea cực đơn giản, ở cấp độ khó 2 sao, miễn là người chơi Disney Dreamlight Valley game biết tìm nguyên liệu ở đâu.

Mua Slush Ice dễ dàng ở cửa hàng Remy
Mua Slush Ice dễ dàng ở cửa hàng Remy

Để pha trà đá bạn cần:

  • 1x Majestea
  • 1x Slush Ice

Trong 2 thành phấn này, Slush Ice dễ tìm hơn. Nó được bán ở cửa hàng Remy với giá 150 xu. Ngược lại, Majestea khó kiếm hơn nhiều. Ai cũng biết loại trà này mọc ở Eternity Isle, nhưng hãy lưu ý, nó chỉ phát triển các khu vực Overlook và Ruins thuộc Ancient's Landing. Trong trường hợp bạn chưa mở khóa 2 khu vực này, việc có Majestea sẽ rất tốn kém. Vì Overlook được mở khóa bằng 6.000 Mist trong khi Ruins lên tới 10.000 Mist.

Mở khóa Overlook và/hoặc Ruins ở Eternity Isle để tìm kiếm nguyên liệu chính - Majestea
Mở khóa Overlook và/hoặc Ruins ở Eternity Isle để tìm kiếm nguyên liệu chính - Majestea

Nếu đã mở khóa Overlook và/hoặc Ruins trước đó nhưng lại không tìm thấy Majestea, trong khi chỉ có những lá lớn màu xanh lam, hãy đợi chúng hồi sinh. Thời gian hồi sinh là ngẫu nhiên. Nếu bạn đủ kiên nhẫn, chúng ta sẽ sớm có Majestea để pha trà.

Kết hợp 2 nguyên liệu cơ bản để tạo ra tách trà Hoàng gia
Kết hợp 2 nguyên liệu cơ bản để tạo ra tách trà Hoàng gia

Khi đã có đủ 2 nguyên liệu là Majestea và Slush Ice, người chơi Disney Dreamlight Valley hãy mang đến nồi nấu gần nhất và sử dụng than để pha trà. Món khai vị 2 sao được bán với giá 234 xu hoặc tiêu thụ để khôi phục 610 năng lượng.

Vậy là bạn đã nắm được công thức pha Royal Ice Tea trong Disney Dreamlight Valley - rất đơn giản nhưng với nguyên liệu hơi khó kiếm một chút.

Cập nhật: 22/12/2023
  • 17 lượt xem